07/06/2017 17:01 GMT+7

Khởi tố bị can dọa dùng ảnh 'nóng' tống tiền người tình

A.L
A.L

TTO - Ngày 7-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho hay đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tài (24 tuổi, ngụ Bình Thuận) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Bị can Nguyễn Văn Tài tại cơ quan công an - Ảnh: A.L
Bị can Nguyễn Văn Tài tại cơ quan công an - Ảnh: A.L

Theo điều tra ban đầu, khoảng đầu năm 2016, Tài và chị L.T.V (42 tuổi, ngụ P.Tân Hiệp, TP Biên Hòa) có quen biết với nhau, cả hai cùng nhau vào nhà nghỉ nhiều lần.

Cũng trong thời gian này, theo trình bày của chị V. có cho Tài mượn số tiền 450 triệu đồng. Trong đó, 130 triệu đồng chị V. chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của Tài, còn lại thì đưa trực tiếp.

Đầu năm 2017, chị V. liên lạc với Tài để đòi lại tiền đã cho mượn. Không những không trả, Tài còn nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của chị V.

Ngày 16-5, Tài điện thoại cho chị V. yêu cầu chuyển vào tài khoản của Tài số tiền 5 triệu đồng, nếu không Tài sẽ đăng hình ảnh cả hai quan hệ tình dục trong nhà nghỉ lên mạng. Lo sợ, chị V. đã chuyển tiền vào tài khoản cho Tài.

Bằng thủ đoạn tương tự, từ ngày 17 đến 19-5, Tài chiếm đoạt thêm của chị V. số tiền 6,8 triệu đồng. Do bị Tài tống tiền liên tục, chị V. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Ngày 24-5, Tài tiếp tục yêu cầu chị V. nộp vào tài khoản ngân hàng cho Tài thêm 5 triệu đồng, chị V. chuyển tiền theo yêu cầu của Tài. Khoảng 8h ngày 24-5, khi Tài đang rút tiền tại một cây ATM ở TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) thì bị cơ quan điều tra mời về làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Tài đã thừa nhận toàn bộ hành vi trên. Tài cho biết có quan hệ tình cảm với chị V. nhưng không ghi lại hình ảnh. Do biết tâm lý nạn nhân sợ bị tung ảnh nóng lên mạng nên đã lên kế hoạch thực hiện hành vi tống tiền như trên.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên