05/06/2017 18:35 GMT+7

Khởi tố 5 đối tượng hiếp dâm tập thể bé gái 13 tuổi

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Chiều 5-6, thiếu tướng Bùi Bé Tư, giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết Cơ quan điều tra Công an huyện Thoại Sơn đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự 5 đối tượng hiếp dâm tập thể bé gái 13 tuổi.

Vụ việc đang được bàn giao Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tiếp tục thụ lý.

Năm đối tượng đang bị tạm giữ về hành vi “hiếp dâm trẻ em” gồm Nguyễn Phước Hậu (20 tuổi), Trần Nguyễn Hoàng P (17 tuổi), Lê Quốc K (17 tuổi), Huỳnh Tấn Đ (16 tuổi) và Trần Văn Ngà (18 tuổi). Hai nạn nhân là em T.P.T. (13 tuổi) và em T.T.V. (13 tuổi).

Tất cả đều ngụ thị trấn Óc Eo và xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn, An Giang.

Một lãnh đạo Công an huyện Thoại Sơn cho biết khoảng 20h ngày 30-5, 8 đối tượng nam đã rủ em T. và V. vào một nhà nghỉ thuê 2 phòng số 5 và 6 nghỉ qua đêm. Phòng số 5 dành riêng cho 2 bé gái và cả nhóm tổ chức ăn nhậu trong phòng 6.

Khoảng gần 2h sáng 31-5 thì xảy ra chuyện hiếp dâm tập thể em T.

Ngay khi nhận tin, lực lượng công an đã mời các đối tượng về làm việc và khẩn trương đưa nạn nhân đi giám định thương tổn.

“Bước đầu, các đối tượng khai nhận khi em T. say rượu về phòng kế bên nghỉ thì các các đối tượng này sang cởi áo và thực hiện hành vi giao cấu. Do 3 người đã say rượu ngủ trước đó, nên 5 đối tượng còn lại thay nhau cưỡng hiếp T. Em V. cũng bị một đối tượng cưỡng hiếp nhưng không được do em phản ứng quyết liệt. Kết quả giám định em T. bị rách màng trinh” - vị lãnh đạo này nói.

Theo quản lý nhà nghỉ, hai em gái không có giấy chứng minh nhưng do quen biết nên đã cho vào. Đến gần 2h sáng hôm sau, nghe tiếng la của các bé gái, anh chạy vào xem thì thấy cả hai nằm bất động dưới sàn. T. không mảnh vải che thân, còn V. thì bất tỉnh, người đầy mùi rượu.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục làm rõ.

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên