02/06/2017 16:09 GMT+7

Khởi tố nghi can dâm ô con của bạn

THANH BA
THANH BA

TTO - Khi thấy hai cháu Tr. và T. tan học về đến nhà, Nguyễn Mến đã gọi Tr. đến gần rồi tìm cách sờ soạng. Cháu Tr. sợ bỏ chạy thì Mến tiếp tục quay sang dâm ô với bé T.

Căn nhà nơi xảy ra vụ dâm ô trẻ em - Ảnh: T.S
Căn nhà nơi xảy ra vụ dâm ô trẻ em - Ảnh: T.S

Ngày 2-6, tin từ Công an huyện Đại Lộc tỉnh Quảng Nam cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Mến, 53 tuổi - trú xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc về hành vi dâm ô với trẻ em.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 13h30 ngày 31-3, Mến cùng hai người bạn khác đến nhà ông Đ.N.V. (44 tuổi, trú xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc) tổ chức nhậu.

Đến xế chiều cùng ngày, khi cuộc nhậu đã tàn, ông V. lấy xe máy chở hai người bạn kia về, trong khi Mến vẫn tiếp tục ở lại chơi.

Sau khi ông V. rời khỏi nhà một lúc, cháu Tr. (10 tuổi, con ruột ông V.) và cháu  T. (9 tuổi, cháu của ông V.) cùng tan trường về nhà và chơi đùa trước sân.

Mến gọi cháu Tr. lại chỗ mình ngồi và liên tục sờ soạng khiến Tr. hoảng sợ bỏ chạy. Chưa dừng lại ở đó, thấy T. vẫn còn vô tư chơi đùa trước sân, Mến lại dụ dỗ cháu bé này đến bên mình và có hành vi dâm ô đối với T.

Ngay trong bữa cơm tối hôm xảy ra vụ việc, cả hai bé gái đã thuật lại toàn bộ hành vi của Mến cho người thân nghe. Bức xúc trước hành động đồi bại của Mến, gia đình hai cháu nhỏ đã làm đơn tố cáo đến Công an huyện Đại Lộc.                                                    

THANH BA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên