01/06/2017 11:24 GMT+7

'Nhà tài trợ bò' lừa  bà cụ nghèo lấy 2 triệu

AN LONG
AN LONG

TTO - Tự nhận mình là nhà tài trợ bò, vật liệu sửa nhà cho hộ nghèo, Nguyễn Tấn Trưởng đã đề nghị bà T. ứng 2 triệu để làm phí vận chuyển hàng tài trợ rồi tìm cách bỏ trốn nhưng không thoát.

Ngày 1-6, cơ quan điều tra Công an huyện Cần Giuộc, Long An cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Tấn Trưởng (61 tuổi, ngụ xã Phước Đông, huyện Cần Đước, Long An) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó vào khoảng 8h ngày 27-5, Trưởng đến nhà bà Đ.T.T. (63 tuổi, ngụ ấp Tân Hoà, xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc) nói mình là nhà tài trợ, hứa sẽ hỗ trợ cho gia đình bà T. một con bò và vật liệu xây dựng để sửa chữa nhà.

Rồi Trưởng nói bà T. đưa 2 triệu đồng làm chi phí vận chuyển và chở con bà T. đi lấy hàng tài trợ.

Chở một đoạn đến khu vực thuộc ấp 1, xã Long An, Cần Giuộc, Trưởng kêu con bà T. xuống xe để tiếp tục đi một mình. Nghi ngờ, con của bà T. đã báo vụ việc cho cơ quan điều tra.

Bước đầu, Trưởng khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Đồng thời, Trưởng cũng khai nhận thêm nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản tương tự khác trên địa bàn tỉnh Long An.

AN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên