31/05/2017 13:24 GMT+7

​Nghi can bắn chết cán bộ khu di tích ra đầu thú

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Nghi can Nguyễn Văn Để (76 tuổi) đã đến công an TP.HCM đầu thú, nộp lại khẩu súng và khai nhận đã bắn chết ông Nguyễn Tuấn Kiệt trưa 30-5 tại khu rẫy của ông Kiệt tại Bình Dương

Ngày 31-5, công an tỉnh Bình Dương cho biết nghi can Nguyễn Văn Để (76 tuổi, ngụ TP.HCM) đã ra đầu thú tại cơ quan công an TP.HCM, khai nhận là người đã dùng súng bắn chết cán bộ Khu di tích tại Bình Dương vào trưa 30-5 khi nạn nhân đang cùng nhóm công nhân xây hàng rào tại nhà.

Trong ngày 31-5, công an tỉnh Bình Dương sẽ di lý nghi can này về Bình Dương để phục vụ điều tra. Nguyễn Văn Để cũng nộp lại cho công an khẩu súng mà nghi can dùng gây án.

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 10h ngày 30-5, ông Nguyễn Tuấn Kiệt (39 tuổi, ngụ xã Phú An, cán bộ khu di tích lịch sử Tam Giác Sắt) đang cùng với một số công nhân xây hàng rào trên khu đất của nhà mình tại xã An Phú, TX Bến Cát thì xảy ra mẫu thuẫn với ông Nguyễn Văn Minh.

Lúc này, ông Nguyễn Văn Để (anh trai ông Minh) chạy xe máy đến rồi bất ngờ rút súng bắn ông Kiệt gục xuống đường sau đó lên xe máy rời khỏi hiện trường, về TP.HCM.

Nạn nhân được người dân đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên