29/05/2017 18:07 GMT+7

​Truy tố bị can hành hạ bé trai 2 tuổi tại Campuchia

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Nguyễn Thành Dũng - bị can trong vụ án hành hạ bé trai người Campuchia gây phẫn nộ - bị truy tố về tội hành hạ người khác thuộc trường hợp “đối với trẻ em”.

Ngày 29-5, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với Nguyễn Thành Dũng, 35 tuổi, trú tại huyện Bình Chánh, TP.HCM về tội hành hạ người khác theo Điều 110 Bộ Luật hình sự.

Theo cáo trạng, từ năm 2014 Dũng làm quản lý trong một quán bar tại quận 1, TP.HCM. Thời gian này, Dũng có quen biết và phát sinh tình cảm đồng tính với Stefen Struik, 54 tuổi, quốc tịch Hà Lan. Stefen Struik thành lập một công ty tại tỉnh Mondulkiri, Campuchia nên Dũng thường xuyên cùng người này sang đây để quản lý hoạt động của công ty.

Trong thời gian Dũng ở tại công ty củaStefen Struik, một số công nhân làm việc tại đây thường xuyên gửi con nhỏ nhờ Dũng trông nom hộ. Trong số này có cháu So Sao (sinh năm 2014).

Cáo trạng nêu trong các ngày 10 và 16-8-2016, do đã sử dụng ma túy đá nên trong lúc trông cháu So Sao, Dũng đã dùng kẹp giấy bằng sắt kẹp vào tai, dương vật, dùng roi điện tự chế chích vào người, mặt và dương vật, sử dụng cây rừng chọc vào hậu môn cháu bé. Dũng đã dùng điện thoại của mình để ghi lại hình ảnh hành hạ cháu.

Sau khi hành vi của mình bị phát hiện, Dũng bỏ trốn về Việt Nam. Dũng nhờ người quen mang điện thoại của mình đi cầm cố và những video clip quay lại hình ảnh hành hạ cháu bé đã bị lộ, xuất hiện trên mạng xã hội.

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tiến hành điều tra, xác định người đàn ông hành hạ bé trai trong các đoạn video clip đăng tải trên mạng xã hội là Nguyễn Thành Dũng. Đến ngày 7-12-2016, Nguyễn Thành Dũng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Khám xét nơi ở của Stefen Struik, Cảnh sát vương quốc Campuchia đã thu giữ một dây vải dùng để bịt mắt, các kẹp sắt, dụng cụ chích điện màu trắng, dụng cụ chích điện màu đen và dụng cụ sử dụng ma túy đá.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên