29/05/2017 15:32 GMT+7

Bắt giám đốc trốn truy nã lừa tình, lừa tiền hàng tỉ

PHÚ XUÂN
PHÚ XUÂN

TTO - Với mác giám đốc, Lê Minh Tấn đã lừa mượn xe Piaggio, điện thoại iPhone 6 của người tình rồi đem thế chấp lấy tiền tiêu xài, bỏ trốn rồi tiếp tục lừa nhiều người thêm cả chục tỉ đồng nữa.

Đối tượng Lê Minh Tấn - Ảnh: CACC
Đối tượng Lê Minh Tấn - Ảnh: C.A.

Ngày 29-5, phòng cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bàn giao Lê Minh Tấn (27 tuổi, quê huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) - đối tượng bị truy nã về hành vi lừa đảo cho Công an TP Huế tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo cơ quan điều tra, mặc dù đã có vợ con ở huyện A Lưới, nhưng với mác giám đốc một công ty, Tấn đã làm quen với chị L.T.L. ở TP. Huế. Khi đã kết thân, Tấn mượn xe máy hiệu Piaggio và điện thoại di động iPhone 6 của người tình rồi đem đi cầm lấy hơn 40 triệu đồng tiêu xài.

Không thấy Tấn quay lại, gọi điện không được nên chị L. đã làm đơn tố cáo đến công an TP. Huế. Công an TP. Huế đã phát lệnh truy nã toàn quốc với Tấn.

Mới đây, lực lượng cảnh sát truy nã tội phạm đã phát hiện và bắt giữ Tấn tại huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Theo cơ quan điều tra, ngoài các vụ lừa đảo chị L., Tấn còn có dấu hiệu lừa tình, lừa đảo chiếm đoạt tài sản 7 vụ khác của một số người ở A Lưới và TP. Huế với nhiều tổng số tiền lên đến cả chục tỉ đồng.

Hiện Công an TP Huế đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

PHÚ XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên