25/05/2017 10:11 GMT+7

Nhóm thiếu niên dùng gạch đập phá ôtô chỉ... để cho vui

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Tại cơ quan điều tra, nhóm thiếu niên 16-17 tuổi khai sau khi ăn đêm, cả nhóm rủ nhau dùng đá đập phá hàng loạt ôtô đậu trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng chỉ để cho vui.

Nhóm thiếu niên đập phá ôtô của người dân bị công an quận Hải Châu bắt giữ - Ảnh: Đ.C

Ngày 25-5, công an quận Hải Châu TP Đà Nẵng cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ cố ý hủy hoại tài sản của 8 thiếu niên liên quan vụ đập phá ôtô của người dân trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Đà Nẵng.

Theo cơ quan công an, khoảng 19h30 tối 24-5, ban chuyên án của Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ 8/9 thiếu niên ngụ tại quận Hải Châu có liên quan đến vụ việc này.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm Trần Hữu B., Trần Thành Tr., Lê Hoàng Minh T.,  Nguyễn Trường Minh Kh. (cùng 17 tuổi) và Nguyễn Đình Vĩnh Lô., Hồ Quốc Đa., Hồ Phước D., Võ Thành C. (cùng 16 tuổi)

Tại cơ quan công an, bước đầu nhóm này khai nhận rạng sáng 21-5, sau khi ngồi ăn uống ở một quán ăn đêm, cả nhóm nổi hứng và rủ nhau đi đập kính xe ôtô.

Nhóm thiếu niên đã dùng gạch block (dùng để lót vỉa hè) ném hư hại kính chắn gió của ít nhất 12 chiếc ôtô của người dân đậu trên đường Nguyễn Tất Thành, thiệt hại ước tính khoảng hơn 200 triệu đồng. Nhóm này cũng khai việc phá xe trên là để cho vui chứ không có mâu thuẫn gì với các chủ xe.

Trong đó, nhóm khai nhận B. là người trực tiếp ngồi sau xe gắn máy và ném đá vào nhiều xe nhất.

Lực lượng chức năng lập biên bản điều tra vụ việc - Ảnh: N.H
Lực lượng chức năng lập biên bản điều tra vụ việc - Ảnh: N.H

Trong đêm 24-5, đại tá Trần Mưu - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã đến thưởng nóng công an Hải Châu về thành tích truy bắt nhanh chóng nhóm thiếu niên trên.

Đại tá Mưu cũng yêu cầu các lực lượng trong ban chuyên án phải điều tra và nhanh chóng làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên