22/05/2017 13:27 GMT+7

Hai thanh niên đâm nhau gục trước cây xăng đường Bến Vân Đồn

TÂM ĐỨC
TÂM ĐỨC

TTO - Đến gần cây xăng đường Bến Vân Đồn, hai thanh niên dừng xe, mở cốp rút hung khí lao vào nhau đâm chém loạn xạ rồi cùng bị thương nặng, nằm gục trên vũng máu được người dân đưa đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Tâm Đức
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Tâm Đức

Trưa 22-5, Công an quận 4 TP.HCM phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra vụ chém nhau của hai thanh niên xảy ra trước một cửa hàng xăng dầu đường Bến Vân Đồn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 có hai thanh niên đi trên hai xe tay ga hiệu AirBlade trên đường Bến Vân Đồn, khi đến trước cây xăng trên thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi với nhau. 

Sau đó, hai thanh niên rút hung khí trong cốp xe lao vào nhau đâm chém loạn xạ khiến cả hai đều bị thương nặng, nằm gục trên vũng máu. Người dân đã đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, hai xe máy cách nhau khoảng 10m, trên nền đường vương vãi nhiều vũng máu. Vụ ẩu đả khiến nhiều người dân quanh khu vực một phen hoảng loạn.

Nhận được tin báo, Công an quận 4 cùng các đơn vị chức năng liên quan đã có mặt phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường, thu giữ một con dao, một cây dũa và một số vật chứng khác nghi là hung khí gây án.

TÂM ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên