21/05/2017 10:27 GMT+7

Vụ 'Bỗng dưng thành kẻ trộm': Điều chuyển trưởng công an xã

ĐỨC TRONG
ĐỨC TRONG

TTO - Công an huyện Tân Biên (Tây Ninh) đã ký quyết định cho đại úy Trần Văn Minh thôi giữ nhiệm vụ trưởng Công an xã Trà Vong, điều động về lại công an huyện này nhận công tác khác.

Liên quan đến vụ “Bỗng dưng thành ăn trộm”, ngày 20-5 trung tá Nguyễn Hai Mừng - trưởng Phòng tham mưu tổng hợp Công an Tây Ninh - cho biết Công an huyện Tân Biên đã ký quyết định cho đại úy Trần Văn Minh thôi giữ nhiệm vụ trưởng Công an xã Trà Vong, điều động về lại công an huyện này nhận công tác khác.

PV Tuổi Trẻ đặt câu hỏi việc điều chuyển công tác đối với đại úy Minh có phải liên quan đến việc ký quyết định xử phạt hành chính anh Trần Đắc Thiện không, trung tá Mừng nói việc điều chuyển này xuất phát từ nhiều nguyên nhân và do đặc thù nơi công tác.

Về hướng xử lý tiếp theo liên quan đến việc anh Trần Đắc Thiện kêu oan khi bị đại úy Minh quyết định xử phạt hành chính về hành vi trộm cắp tài sản, trung tá Mừng cho hay hiện đơn vị đang tổng hợp, kiểm tra lại toàn bộ nội dung và sẽ tham mưu đến ban giám đốc Công an Tây Ninh giải quyết.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, anh Trần Đắc Thiện (ngụ P.1, TP Tây Ninh, Tây Ninh) kêu cứu khắp nơi khi cho rằng mình đã bị Công an xã Trà Vong bắt và xử phạt oan về hành vi trộm cắp tài sản.

Người ký quyết định xử phạt về hành vi trên là đại úy Trần Văn Minh, khi đó là trưởng Công an xã Trà Vong. Sau đó, anh Thiện đã khiếu nại quyết định này đến Công an huyện Tân Biên.

Mặc dù Công an huyện Tân Biên vẫn giữ quan điểm xử phạt anh Thiện là đúng người đúng tội, nhưng Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng chưa đủ cơ sở để xử phạt và yêu cầu Công an huyện Tân Biên phải hủy quyết định này.

ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên