12/05/2017 18:03 GMT+7

Bắt người đàn ông 64 tuổi để điều tra hành vi dâm ô trẻ em

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO -  Thấy xung quanh khu trò chơi không có người, người đàn ông 64 tuổi Nguyễn Ngọc Hiển đã đưa cháu L. vào khu vực phía sau sàm sỡ và dâm ô với nạn nhân.

Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa ngày 12-5, Công an huyện Tĩnh Gia đã bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Hiển (64 tuổi, trú phường Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định) để tiếp tục điều tra hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Trước đó, ngày 6-5, Công an huyện Tĩnh Gia nhận được thông tin từ Công an xã Hải Hòa cho biết gia đình cháu H.L. (11 tuổi, trú xã Hải Hòa) trình báo cháu L. bị ông Nguyễn Ngọc Hiển lợi dụng, xâm hại tình dục.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tĩnh Gia đã trực tiếp xuống gia đình cháu L. để điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an huyện Tĩnh Gia, đối tượng Hiển đã có vợ và hai con, đang làm nghề kinh doanh trò chơi có thưởng (thường tổ chức tại hội chợ ở các làng quê) tại thôn Đông Hải, xã Hải Hòa.

Tối 5-5, cháu L. đến khu vui chơi có thưởng do ông Hiển tổ chức chơi. Thấy cháu L. đứng xem trò chơi, ông Hiển đã dụ dỗ cháu ở lại và hứa sẽ cho con gấu bông.

Đến 21h30 cùng ngày, thấy xung quanh khu trò chơi của mình không có người, ông Hiển đã đưa cháu L. vào khu vực phía sau sàm sỡ và dâm ô với nạn nhân.

Hiện Công an huyện Tĩnh Gia đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên