11/05/2017 16:29 GMT+7

Phá đường dây buôn ma túy từ Lạng Sơn vào TP.HCM

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Đường dây vận chuyển ma túy từ Lạng Sơn vào TP.HCM tiêu thụ vừa bị cơ quan công an triệt phá và bắt giữ 3 nghi phạm.

Bị can Đào Văn Khoan - Ảnh: công an cung cấp

Ngày 11-5, xác nhận với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo công an quận Bắc Từ Liêm cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Đào Văn Khoan (54 tuổi, biệt danh “Lão phật gia”, trú tại huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên), Lưu Văn Hùng và Trần Hiếu Nghĩa để điều tra về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 20-2, từ nguồn tin trinh sát, cơ quan công an bố trí lực lượng mật phục trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Khi Đào Văn Khoan lái ô tô đến đoạn qua huyện Sóc Sơn, Hà Nội thì bị công an chặn lại để kiểm tra. Kết quả kiểm tra, trên xe của Khoan có 8 túi nilông đựng 8kg tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá được giấu trong chăn bông để phía sau cốp xe.

Chiếc ô tô là tang vật vận chuyển ma túy - Ảnh: Công an cung cấp

Tại cơ quan công an, Đào Văn Khoan khai nhận mua số ma túy này của người phụ nữ tên Hà Thị Thoa (trú tại Lạng Sơn) để mang vào TP.HCM bán cho Lưu Văn Hùng với giá 280 triệu đồng/kg.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ Lưu Văn Hùng và Trần Hiếu Nghĩa (cùng trú tại TP.HCM). Kết quả điều tra ban đầu xác định Hùng đã nhiều lần mua ma túy từ Khoan sau đó bán lại cho Nghĩa để kiếm lời.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên