11/05/2017 12:03 GMT+7

Clip điều tra vụ bé trai bị dì ruột dùng vật sắt đánh

VÕ MINH
VÕ MINH

TTO - Bức xúc khi thấy bé Tạ Nguyễn Anh Tuấn bị chính người dì ruột của mình bạo hành, người hàng xóm đã quay clip và đưa lên mạng. Công an huyện Tư Nghĩa tỉnh Quảng Ngãi đã vào cuộc điều tra.

Từ ngày 9-5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một cháu bé được cho là bị dì ruột bạo hành, đánh đập với vô số vết thương tím tái trên cơ thể gây bức xúc cho nhiều người.

Cháu bé bị đánh đập là Tạ Nguyễn Hoàng Anh Tuấn (5 tuổi), ở thôn Điền Chánh, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi).

Người quay clip cháu Tuấn này đưa lên mạng xã hội nói với Tuổi Trẻ rằng do chị ở gần nhà cháu Tuấn, thấy dì ruột của Tuấn đánh đập quá dã man nên đã quay clip và tung lên mạng xã hội với mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc giải cứu cháu bé thoát khỏi nạn bạo hành.

Ngay khi nắm được vụ việc, trong sáng nay 11-5, Công an huyện Tư Nghĩa đã về địa phương làm việc với gia đình cháu Tạ Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, người đã bị chính dì ruột của mình tên là T.T.T.T. đánh đập gây nhiều thương tích.

Tại buổi làm việc, Công an huyện Tư Nghĩa đã lấy thông tin ban đầu từ ông T.C., là ông ngoại, người trực tiếp nuôi bé Tuấn và người dì ruột là bà T. để phục vụ công tác điều tra.

Công an huyện cũng đã mời bác sỹ tại Trạm Y tế xã Nghĩa Điền kiểm tra và xác nhận các vết thương tích trên cơ thể cháu Tuấn.

Theo lời khai ban đầu, bà T. và ông ngoại cháu Tuấn cho rằng do cháu quá nghịch nên trong lúc tức giận dì T. đã dùng roi đánh.

Ông Nguyễn Quang Lâm - chủ tịch UBND xã Nghĩa Điền cho biết đã yêu cầu bà Tuyền chấm dứt ngay hành vi bạo hành đối với cháu Tuấn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

VÕ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên