27/04/2017 09:17 GMT+7

Người chạm mặt tên cướp ngân hàng tại Trà Vinh nói gì?

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Ngày 27-4, một ngày sau khi xảy ra vụ cướp chi nhánh Vietcombank thị xã Duyên Hải, Trà Vinh, người dân địa phương vẫn còn hoang mang, bàn tán vì đây là vụ cướp táo tợn nhất từ trước nay tại vùng đất yên bình này.

Anh Huỳnh Tấn Kiệt, 25 tuổi, tại hiện trường truy đuổi tên cướp và bị tên cướp lườm nhìn - Ảnh: MẬU TRƯỜNG
Anh Huỳnh Tấn Kiệt, 25 tuổi, tại hiện trường truy đuổi tên cướp và bị tên cướp lườm nhìn - Ảnh: MẬU TRƯỜNG

Điều khiến mọi người lo lắng hơn là thái độ của tên cướp sau khi ra tay. Không tỏ ra lo lắng, không vội vã bỏ chạy, trái lại tên cướp còn lườm nhìn người truy đuổi.

Anh Huỳnh Tấn Kiệt, 25 tuổi, nhân viên giao hàng cho một đại lý bia gần hiện trường vụ cướp, kể lại: khoảng 16h30 ngày 26-4, khi anh đang trong kho hàng đi ra thì nghe tiếng hô cướp.

“Tiếng hô nhỏ, yếu ớt nên tôi cũng không vội vì nghĩ ai đùa. Khi nhìn thấy có người chạy xe máy ngang, phía sau có nhân viên ngân hàng hô hoán tôi lại nghĩ là một vụ cướp xe máy”, anh Kiệt kể.

Theo anh Kiệt, tên cướp chạy xe máy Sirius đen đỏ, không biển số, trên người mặc áo khoác thùng thình, đeo khẩu trang kín mít và đội mũ bảo hiểm có kính chụp trước mặt nên không thể nhận dạng.

Khi tên cướp chạy xe máy ngang qua anh Kiệt, chỉ cách khoảng 5m thì anh đuổi theo. Tuy nhiên, tên cướp vẫn không tỏ vẻ sợ hãi mà chạy khá chậm. Sau khi đánh một vòng trong khu dân cư, tên cướp chạy ra đường lớn thì anh Kiệt cũng bám sát.

“Đến một công trình xây dựng, thấy đống gạch thẻ nên tôi lượm 2 viên gạch chọi tên cướp. Tên cướp cúi xuống né được viên gạch. Sau đó quay mặt lại nhìn chằm chằm vào tôi rồi chầm chậm phóng xe đi”, anh Kiệt nói.

Sau đó, nhân viên ngân hàng dùng xe máy rượt theo nhưng không kịp.

Sáng 27-4, công an tiếp tục làm thu thập chứng cứ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Ảnh: MẬU TRƯỜNG
Sáng 27-4, công an tiếp tục làm thu thập chứng cứ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Ảnh: MẬU TRƯỜNG

Sáng cùng ngày, chi nhánh Vietcombank thị xã Duyên Hải vẫn mở cửa hoạt động bình thường và lực lượng công an vẫn tiếp tục đến hiện trường để thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

Thượng tá Huỳnh Văn Khởi - Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn công an tỉnh Trà Vinh cho biết sẽ có thông tin đầy đủ về vụ cướp sau cuộc họp ban giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh vào sáng cùng ngày.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, trước đó khoảng16h30 ngày 26-4 tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh thị xã Duyên Hải đã xảy ra vụ cướp táo tợn.

Vào thời điểm trên, trong khi các nhân viên ngân hàng vẫn đang làm việc thì bất ngờ một đối tượng nam giới mặc áo khoác trùm kín đầu, đeo khẩu trang kín mặt vào ngân hàng, rút một vật giống súng khống chế các nhân viên.

Đối tượng đã gom được số tiền mặt gồm 1,6 tỉ đồng và hơn 30.000 USD tại phòng giao dịch này rồi nhanh chóng rời khỏi ngân hàng bằng xe gắn máy.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên