26/04/2017 19:33 GMT+7

Sếp cấp nước xây biệt thự chui tự nhận mức khiển trách

KHẮC TÂM
KHẮC TÂM

TTO - Đảng ủy công ty NHH MTV Cấp nước Sóc Trăng cũng bỏ phiếu thống nhất với hình thức kỷ luật khiển trách mà ông Đặng Văn Ngọ tự nhận khi kiểm điểm sai phạm của mình.

Căn biệt thự trong khuôn viên 6.500m2 kín cổng cao tường - Ảnh: Khắc Tâm
Căn biệt thự trong khuôn viên 6.500m2 của ông Ngọ - Ảnh: Khắc Tâm

Chiều 26-4, ông Nguyễn Văn Thống - chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng đã họp kiểm điểm ông Đặng Văn Ngọ - chủ tịch kiêm tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng về vụ xây biệt thự trái phép.

Theo ông Thống, tại cuộc họp, ông Ngọ đã thừa nhận sai sót trong việc xây nhà trên đường Thị Đội, thuộc P.8, TP Sóc Trăng khi chưa chuyển đổi mục đích sử dụng đất, chưa có giấy phép xây dựng.

“Anh Ngọ tự phong hình thức kỷ luật với mức khiển trách và Đảng ủy công ty cũng bỏ phiếu thống nhất với hình thức này” - ông Thống cho biết.

Cũng theo ông Thống, bước tiếp theo, Đảng ủy Khối doanh nghiệp sẽ tổ chức họp lấy kiến, sau đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy họp tập thể bỏ phiếu quyết định hình thức kỷ luật với ông Ngọ.

Trong khi đó, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Huỳnh Văn Sum - phó bí thư thường trực tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết việc kiểm điểm ông Ngọ đã giao cho Ủy ban Kiểm tra và Đảng ủy Khối doanh nghiệp thực hiện đúng quy trình, tỉnh ủy không can thiệp vào.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, cách đây hai năm, ông Ngọ mua khu đất trên đường Thị Đội với diện tích 6.500m². Đây là diện tích đất sản xuất nông nghiệp.

Đầu năm 2016, ông Ngọ khởi công xây dựng biệt thự với những hạng mục hoành tráng, vụ việc chỉ được phanh phui khi công trình sắp hoàn thành.                               

KHẮC TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên