25/04/2017 17:56 GMT+7

Vụ 'karaoke xong, em chết, anh trọng thương': nghi phạm đầu thú

M.TR
M.TR

TTO - Liên quan vụ sau khi hát karaoke, 'em tử vong - anh trọng thương', sáng 25-4, hai nghi phạm Nguyễn Chí Hữu Nhật (23 tuổi) và Nguyễn Hoàng Lương (22 tuổi) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hai nghi phạm cùng ngụ thôn Hạnh Trí, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận xác nhận thông tin đầu thú nêu trên và cho biết trưa 25-4, cơ quan điều tra đã dẫn giải hai nghi phạm Nhật và Lương đến hiện trường vụ tấn công dẫn đến án mạng tại khu phố 8, thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn vào tối 23-4 để dựng lại hiện trường, thực nghiệm điều tra.

Tuy nhiên, thông tin về một trong hai nghi phạm, ai là người đâm Nguyễn Thanh Bảo (22 tuổi, em ruột của Nguyễn Thanh Sơn, hiện đang được điều trị tại bệnh viện, cùng ngụ thôn Thạch Hà 2, xã Quảng Sơn) dẫn đến tử vong thì cơ quan điều tra chưa thể cung cấp vì đang đấu tranh hành vi phạm tội của từng nghi phạm, đồng phạm.

Một nguồn tin cho biết Lương là người lái xe máy chở Nhật ngồi sau. Khi đuổi theo kịp nhóm Bảo, Nhật là người nhảy xuống xe tấn công trước. Nhật có tiền án 9 tháng tù về tội cố ý gây thương tích và vừa mãn hạn tù tháng 7-2016.

Như Tuổi Trẻ Online 24-4 đưa tin, chiều 23-4, Nguyễn Ngọc Trường chở Bảo và Sơn đi hát karaoke tại quán Anh Thư, sau đó có xảy ra mâu thuẫn với tiếp viên quán này. Trường chở Sơn và Bảo về được khoảng 700m thì bị hai thanh niên đi xe máy chặn lại, dùng dao tấn công. Trường chạy thoát, Sơn bị trọng thương, còn Bảo tử vong. 

M.TR
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên