25/04/2017 16:22 GMT+7

Tử hình kẻ ở nhờ dùng búa đánh chết chủ nhà

BÌNH AN - A LỘC
BÌNH AN - A LỘC

TTO - Bị ông Phạm Hồng Sơn chửi vì mải ăn nhậu không lo làm ăn, không cho ở nhờ nữa, Hà Ngọc Lâm đã lấy búa đập vào đầu ông Lâm đến chết rồi cướp điện thoại, xe máy bỏ trốn.

Bị cáo Hà Ngọc Lâm tại phiên tòa lưu động - Ảnh: Bình An

Ngày 25-4, tại Trung tập học tập cộng đồng P.Trảng Dài, TP Biên Hòa, TAND tỉnh Đồng Nai đã xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Hà Ngọc Lâm (43 tuổi, quê Thanh Hóa) tử hình về hai tội giết người và cướp tài sản. 

Theo cáo trạng, Lâm không có nơi ở nhất định và chuyên làm thuê tại Lâm Đồng. 

Năm 2005, Lâm đến phường Trảng Dài sinh sống và quen biết với ông Phạm Hồng Sơn (68 tuổi, ngụ KP.3, P.Trảng Dài), ông Sơn cho Lâm ở trọ trong nhà và cho mượn 900.000 đồng.

Ngày 17-8-2016, Lâm cùng ông Sơn ăn nhậu tại phòng khách. Trong lúc uống rượu, ông Sơn chửi Lâm thường xuyên ăn nhậu không lo làm ăn, đồng thời đòi lại tiền và không cho Lâm ở nhờ nữa khiến hai bên cãi nhau.

Lâm dùng chân đá vào vai phải khiến ông Sơn té ngã, rồi với lấy cây búa cán sắt dài 61cm dựng gần đó đập vào đầu ông Sơn khiến nạn nhân bất tỉnh.

Lâm nghĩ ông Sơn đã chết nên vứt búa rồi đi lục tìm tài sản trong nhà nhưng phát hiện ông Sơn còn thở, Lâm tiếp tục với lấy một cây búa cán gỗ dài 27cm đánh 2 cái vào trán ông Sơn đến chết. 

Sau khi nạn nhân chết, Lâm lục lấy một điện thoại di động xe máy của ông Sơn bỏ trốn.

BÌNH AN - A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên