25/04/2017 20:41 GMT+7

​Khống chế nghi phạm giết người tình, cố thủ dọa tự tử

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Khi cơ quan chức năng ập vào nhà Ngô Thanh Quang (31 tuổi - tại xã Quang Khải, Tứ Kỳ, Hải Dương) thì phát hiện thi thể chị B. trên giường, Quang chui xuống gầm giường cố thủ và dọa tự tử.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: CTV
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: CTV

Ngày 25-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương, cho biết vừa khống chế thành công một nghi phạm sau khi ra tay sát hại người tình của mình vào ngày 24-4 tại khu vực thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 24-4, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo về việc Ngô Thanh Quang cố thủ trong nhà và đe dọa sẽ tự tử sau khi đã sát hại người tình của mình là chị N.T. B. (37 tuổi, trú tại thôn An Lý, xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

Ông Vũ Văn Nhã, phó trưởng Công an xã Quang Khải, cho biết tối ngày 24-4, lực lượng công an xã tìm đến nhà của Quang sau khi nhận được thông tin trình báo từ người thân của chị B. về việc chị này bỗng nhiên mất tích từ ngày 23-4.

Người nhà nạn nhân nghi ngờ chị B. đang ở nhà của Quang vì từ trước đó giữa hai người có quan hệ tình cảm với nhau.

"Chúng tôi đến nhà Quang thì cửa đóng im lìm, mọi người soi đèn pin qua khe cửa thì phát hiện xe máy của nạn nhân ở bên trong nên chúng tôi đẩy cửa vào nhà và phát hiện Quang đang ôm xác chị B. ở trên giường, ngay sau đó thì Quang lại chui xuống gầm giường cố thủ, dọa sẽ tự tử." ông Nhã cho biết thêm.

Thuyết phục suốt một thời gian không thành, lực lượng chức năng đã quyết định di chuyển chiếc giường ra, đồng thời dùng chăn bông khống chế Quang thành công.

Được biết, bản thân Quang từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và phải nhận án treo 9 tháng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tập trung điều tra làm rõ.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên