24/04/2017 12:39 GMT+7

Thủ vũ khí, lập lán trại tại bìa rừng buôn ma túy

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Khi lực lượng công an ập vào lán trại, Vy May Khăm đã rút quả lựu đạn định tháo chốt ném vào lực lượng vây bắt để thoát thân nhưng đã bị các cảnh sát vô hiệu hóa.

Ngày 24-4, thượng tá Tô Văn Hậu - trưởng công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết đơn vị này đang tạm giữ Vy May Khăm (38 tuổi, ngụ xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí.

Sau gần một tháng lập chuyên án, các trinh sát Công an huyện Kỳ Sơn đã bắt quả tang Khăm tại một lán trại ở bìa rừng tại bản Xiêng Thu, xã Kỳ Sơn cùng tang vật là hai gói heroin và ma túy tổng hợp.

Khi biết bị vây bắt, Khăm đã cầm quả mìn tự chế, định tháo chốt để ném vào lực lượng công an mở đường thoát thân nhưng đã bị các cảnh sát vô hiệu hóa kịp thời.

Tại nơi ở của Khăm, ban chuyên án thu thêm 2 khẩu súng và 3 quả mìn tự chế, nhiều viên đạn AK và đạn K54, hơn 20 kíp nổ, dây cháy chậm.

Theo hồ sơ của Công an huyện Kỳ Sơn, Khăm là đối tượng thường mua bán ma tuý ở biên giới Lào về Việt Nam, dùng lán trại là nơi tập kết hàng rồi bán lại cho các đối tượng nghiện hút trên địa bàn.

Khăm từng có một tiền án về ma tuý nên luôn thủ vũ khí nóng bên người để sẵn sàng chống trả lực lượng công an.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên