07/04/2017 10:50 GMT+7

Vào tận nhà truy sát giải quyết ân oán, một người chết

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Trong lúc anh Đinh Văn Mén cùng bạn bè đang nhậu trong nhà bất ngờ nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào đâm chém khiến mọi người bỏ chạy tán loạn. Anh Mén bị nhóm này chém chết.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ try sát - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngày 7-4, phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang ráo riết truy bắt nhóm thanh niên mang hung khí truy sát chém chết một người và làm bị thương một người khác trên địa bàn thành phố Mỹ Tho.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 15h ngày 6-4, anh Đinh Văn Mén (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho) tổ chức ăn nhậu cùng một nhóm bạn khoảng 10 người tại nhà của mình.

Trong khi mọi người đang ngồi nhậu thì có một nhóm thanh niên (khoảng 6 người) cùng hung khí bất ngờ xông vào nhà anh Mén đâm chém loạn xạ khiến những người đang nhậu bỏ chạy tán loạn. Nhiều người phải trốn ra sau căn nhà, đóng cửa cố thủ.

Riêng anh Mén nhảy qua hàng rào bỏ chạy nhưng bị vướng lại, té ngã và bị chém nhiều nhát vào người, vào đầu gục xuống. Một người tên Sơn cùng nhậu chung trong nhà với anh Mén cũng bị nhóm truy sát chém đứt gân chân.

Sau khi chém các nạn nhân, nhóm thanh niên đập phá nhà cửa của anh Mén rồi lên xe tẩu thoát.

Anh Mén và Sơn được đưa vào bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng anh Mén đã tử vong tại bệnh viện. Hiện anh Sơn bị thương vẫn đang tiếp tục được điều trị tại đây.

Theo một cán bộ điều tra, trước đó vào khoảng 14h cùng ngày, nhóm thanh niên trên và nhóm của anh Mén có mâu thuẫn trong một quán ăn trên địa bàn TP Mỹ Tho. Có thể do mâu thuẫn trên mà nhóm người đã mang hung khi đến nhà anh Mén để giải quyết ân oán.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên