03/04/2017 15:09 GMT+7

Khóa cửa đốt nhà người tình, nhận án 15 năm tù

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TTO - Biết chị Lê Thị T. đang ở trong phòng với người tình, Châu Văn Việt lấy ổ khóa bấm cửa phòng của chị T.lại rồi châm lửa đốt.


Châu Văn Việt tại phiên tòa sáng 3-4 -
 Ảnh: T.L
Châu Văn Việt tại phiên tòa sáng 3-4 - Ảnh: T.L

Ngày 3-4, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Châu Văn Việt (48 tuổi, quê Tiền Giang) 15 năm tù cho cả hai tội giết người và hủy hoại tài sản.

Tại tòa, Việt khai nhận đã chung sống như vợ chồng với chị Lê Thị T. (43 tuổi) trong 2 năm. Đầu năm 2015, Việt và chị T. chia tay. Chị T. quen và chung sống như vợ chồng với anh B. tại quận Thủ Đức.

Trong thời gian này, Việt thường xuyên đến tìm chị T. để nói chuyện nhưng bị chị từ chối. Việt đe dọa sẽ giết chết chị T. nên bị chị nhắn tin chửi lại.

Khi mở điện thoại xem những tin nhắn này, Việt cảm thấy bị xúc phạm nên nảy sinh ý định mua xăng đến đốt phòng trọ của người tình. Trên đường đi, Việt mua 30 ngàn đồng xăng rồi chạy xe máy đến phòng trọ của chị T.

Khi thấy đôi dép nam để bên ngoài phòng trọ, Việt đoán chị T. đang ngủ chung với anh B. nên càng bực tức. Việt quay lại xe máy lấy một ổ khóa bấm, khóa ngoài cửa căn phòng rồi châm lửa. Thấy lửa bùng lên, Việt nổ máy xe tẩu thoát.

Chị T. và anh B. thấy lửa lan nhanh từ cửa phòng vào trong liền tri hô và được hàng xóm phá cửa đưa đi cấp cứu.

Kết luận giám định cho thấy chị T. chị tổn thương cơ thể 8%, anh B. 20%.

Theo tòa, mặc dù đã có vợ con nhưng Việt vẫn bỏ gia đình đến chung sống với người phụ nữ khác.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên