01/04/2017 11:45 GMT+7

Cô giáo khiêu vũ tố phụ huynh học viên lăng nhục, cắn đứt tai

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Theo lời cô giáo kể, khi đang dạy khiêu vũ cho các học sinh, cô giáo bị một phụ huynh đến gây sự dẫn tới xô xát và bị phụ huynh cắn đứt một phần tai bên phải.

Cô giáo Tr. với phần tai phải bị đứt mất một góc dài khoảng 2cm - Ảnh: Thu Nhung
Cô giáo Tr. với phần tai phải bị đứt mất một góc dài khoảng 2cm - Ảnh: Thu Nhung

Cô Bùi Thị Huyền Tr, 30 tuổi, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho Tuổi trẻ biết, vào khoảng 20h30 tối ngày 22-3, khi đang dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao tại ki ốt chợ Thành Đông, phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, một phụ huynh tên H, trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương - từng cho con tham gia học tại trung tâm - tìm đến quát mắng, sau đó lao vào hành hung cô giáo trước mặt các học sinh, phụ huynh khác.

"Lúc chị H đến, có rất đông học sinh tập luyện, tôi nói với chị ấy là để kết thúc lớp học sẽ nói chuyện nhưng chị ấy không nghe, cứ quát ầm lên, chửi mắng tôi thậm tệ trước mặt các phụ huynh, học sinh khác và lao vào hành hung tôi", cô Tr nhớ lại.

Theo cô Tr, vì bị phụ huynh H túm tóc, cắn vào tai rất đau nên cô có cắn lại vào tay người phụ huynh với hi vọng chị này sẽ thả ra nhưng không được.

Rất nhiều người lúc đó, có cả học sinh và phụ huynh, bảo chị H buông cô Tr ra và khi đó mọi người phát hiện phần tai của cô Tr chảy nhiều máu.

"Tôi chạy lại soi gương, lau vết máu mới biết mình đã bị cắn đứt một phần tai. Quá bức xúc, tôi đã trình báo sự việc đến Công an TP Hải Dương để xem xét xử lý đúng sai", cô Tr nói.

Sau khi sự việc xảy ra, cô Tr đã nhanh chóng đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu, sau đó được chuyển gấp lên Bệnh viện quân đội 108 để nối lại phần tai dài khoảng 2cm bị cắn đứt. Tuy nhiên, do phần tai bị đứt đã hoại tử nên các bác sĩ phải tiến hành khâu lại vết đứt để tránh nhiễm trùng.

Nói về nguồn cơn vụ việc, đến giờ, cô Tr vẫn không hiểu nguyên do vì sao bởi từ cách đây khoảng hai năm cô có dạy cho con gái của chị H nhưng trong suốt quá trình học cô cho rằng mình luôn quan tâm và kèm cặp giống như bao học sinh khác, không hề có điều tiếng gì trong khi chị H từ sau khi cho con theo học tại trung tâm luôn đến để trách móc, chửi bới và đến trước Tết vừa qua đã cho con nghỉ học để sang trung tâm khác.

"Thực sự đến giờ tôi vẫn rất tiếc vì em ấy tiến bộ rất nhanh trong quá trình học. Tôi chỉ không hiểu vì lý do gì mà chị ấy luôn rêu rao khắp nơi rằng tôi dạy không đúng cách, sai hết phương pháp, sau đó nhiều lần đến tận phòng tập của tôi kiếm cớ gây sự trước mặt các phụ huynh và học sinh khác", cô Tr nói.

Cùng ngày, Công an TP Hải Dương cho biết đã tiếp nhận nội dung đơn trình báo về vụ việc từ phía cô giáo Tr và hiện nay đang trong quá trình thu thập các chứng cứ để điều tra làm rõ.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên