24/03/2017 20:32 GMT+7

Bắt cả kho vũ khí trong nhà 3 tầng tại Nha Trang

TR.TÂN
TR.TÂN

TTO - Hàng trăm vũ khí gồm đao, kiếm nhật, súng bắn cá, cung... đã được thu giữ tại một căn nhà 3 tầng tại TP Nha Trang, được ngụy trang là cửa hàng chuyên bán đồ phượt, đồ lính...

Trong số vũ khí bị thu giữ, có rất nhiều thanh kiếm nhật - Ảnh: TR.TÂN
Trong số vũ khí bị thu giữ, có rất nhiều thanh kiếm nhật - Ảnh: TR.TÂN

Khoảng 16h30 chiều 24-3, hàng trăm công an của nhiều đơn vị thuộc Công an Khánh Hoà bất ngờ ập vào một căn nhà ba tầng trên đường Trần Nguyên Hãn, TP Nha Trang, Khánh Hoà và thu giữ hàng trăm vũ khí các loại tại đây.

Đến 19h tối cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hoà đã hoàn thành việc khám xét, tịch thu hàng trăm hung khí tại một tiệm bán đồ phượt, đồ lính ngay trung tâm TP Nha Trang. 

Công an đã mất hơn hai giờ để kiểm đếm, đóng gói niêm phong số vũ khí nêu trên và chuyển khoảng 10 thùng, bó vũ khí lên hai xe chuyên dụng để đưa về trụ sở. 

Một cán bộ công an cho biết người tàng trữ, buôn bán số vũ khí nêu trên thuê tầng một căn nhà để bán đồ lính, đồ phượt làm bình phong thời gian gần đây. Số vũ khí này nhiều khả năng được buôn lậu qua đường biên giới phía Bắc và chuyển về. 

Hàng trăm người dân đến xem vụ khám xét đã vây kín các con đường xung quanh căn nhà nêu trên khiến giao thông bị tắc nghẽn. 

Danh tính của chủ cũng như số lượng cụ thể lô hàng nêu trên chưa được công an tiết lộ. Hiện Công an Khánh Hoà đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. 

Công an chuyển hàng trăm vũ khí đao, kiếm các loại lên xe đưa về trụ sở -Ảnh: TR.TÂN
Công an chuyển hàng trăm vũ khí đao, kiếm các loại lên xe đưa về trụ sở - Ảnh: TR.TÂN
TR.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên