20/03/2017 15:20 GMT+7

Khẩu súng phó phòng huyện rút ra “thị uy” được mua tại TP.HCM

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Liên quan vụ Phó phòng huyện rút súng “thị uy” người câu cá, ông Mai Thanh Tuấn tường trình đã mua 2 khẩu súng với giá trên 3,4 triệu đồng tại TP.HCM.

Ngày 20-3, đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn, An Giang khẳng định khẩu súng mà ông Mai Thanh Tuấn - Phó phòng NN&PTNT huyện - sử dụng đã được mua tại TP.HCM.

Ông Phan Văn Sương, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, cho biết đã nhận được tờ tường trình của ông Tuấn.

Theo đó, khoảng 17h15 ngày 17-3, sau khi đi đám cưới về, trong người đã có rượu, ông Tuấn ghé qua hồ Soài Chếck, xã Núi Tô để kiểm tra.

Đây là công trình thủy lợi tích trữ nước phục vụ sinh hoạt cho bà con khu vực.

Lúc này có 3 người đang câu cá, ông Tuấn ngăn cản và yêu cầu họ rời khỏi hồ. Trong lúc cãi vã, ông Tuấn đã mở cốp xe máy lấy một khẩu súng nhựa bắn bằng viên bi tròn và bắn vào ngón chân một người trong nhóm. 

“Sau khi phía công an xử lý xong, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý về mặt chính quyền và mặt Đảng. Dù vụ này chẳng gây thương tích ai nhưng hành vi và cách ứng xử như thế là thiếu chuẩn mực” - ông Sương nói.

Theo đại tá Viễn, khẩu súng này được ông Tuấn mua ở TP.HCM. Ông Tuấn tường trình mua 2 khẩu với giá trên 3,4 triệu đồng. Sau khi giám định cụ thể là súng thật hay súng giả và có phải là công cụ hỗ trợ không, đơn vị mới có hướng xử lý.

“Nếu là súng giả thì ông Tuấn có thể bị xử phạt vi phạm hành chính từ 5-10 triệu đồng” - đại tá Viễn nói.

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên