16/03/2017 17:46 GMT+7

Khởi tố và bắt nghi can dâm ô bé 8 tuổi

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đã ra quyết định khởi  tố bị can, bắt tạm giam đối ông Cao Mạnh Hùng (34 tuổi, quê tại tỉnh Thái Bình), trú ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai để điều tra về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, chiều 16-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Cao Mạnh Hùng để điều tra về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đã được Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội phê chuẩn vào chiều cùng ngày. Kết quả điều tra ban đầu cơ quan công an xác định có đủ căn cứ để khởi tố bị can Cao Mạnh Hùng vì đã có hành vi dâm ô đối với bé T. Y. N, 8 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai.

Theo tài liệu tố tụng, ngày 10-1, chị N. T. L. có đến cơ quan công an trình báo việc con gái 8 tuổi bị người hàng xóm là ông Hùng có hành vi dâm ô. 

Theo đơn tố giác của chị L., tối 8-1, chị tắm cho con gái thì phát hiện có một số biểu hiện bất thường, con gái kêu đau ở vùng kín. Sau khi gặng hỏi thì cháu N. cho biết bị ông Hùng trọ gần nhà giở trò đồi bại.

Cụ thể, 19h30 ngày 8-1, cháu N. đến nhà bác ruột ở gần nhà chơi. Khi N. đang chơi cùng một số cháu nhỏ khác ở ngoài ngõ thì Hùng vào chơi cùng. Lợi dụng lúc các bé khác không để ý, Hùng bế cháu N. vào ngõ gần đấy giở trò đồi bại.

Khi nghe tiếng kêu khóc của N., những bạn cùng chơi đã dùng chổi và dép đánh vào lưng của Hùng thì người đàn ông này mới chịu buông N. ra. Khi thấy Hùng đã về nhà, N. và các bạn lại ra ngõ chơi tiếp. Sau đó Hùng lại tiếp tục quay ra bế thốc N. vào chỗ tối. Chỉ khi các cháu bé dùng chổi vụt vào lưng, hất nước vào người thì Hùng mới bỏ đi.

Trước đó, ngày 13-3, CQĐT CATP đã ra quyết định  khởi tố vụ án hình sự Dâm ô đối với trẻ em, xảy ra tại địa bàn phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên