14/03/2017 11:36 GMT+7

Kẻ ngáo đá đâm loạn xạ, một thanh niên bán vé số nguy kịch

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Một thanh niên ngáo đá rượt đâm liên tiếp 3 người tại khu vực phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, trong đó có một thanh niên bán vé số bị đâm gục tại chỗ.

Nạn nhân bị đâm đang được theo dõi tại khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện 121 - Ảnh: T. Lũy

Khoảng 18h30 tối 13-2, người dân sống tại một con hẻm nhỏ trên đường Điện Biên Phủ (phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) hoảng hồn khi một thanh niên lên cơn ngáo đá rượt đâm liên tiếp 3 người, trong đó có một thanh niên bán vé số bị đâm gục tại chỗ, hai người còn lại bị thương nhẹ.

Người dân đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu và báo công an địa phương.

Công an phường An Lạc đã xuống khống chế được nghi phạm, đưa về trụ sở lấy lời khai. Bước đầu, thanh niên này khai tên Trần Trọng Thọ, 25 tuổi, ngụ phường An Lạc.

Tại trụ sở công an phường, thanh niên này vẫn còn biểu hiện ngáo đá.

Nhiều người dân sống trong khu vực cho biết Thọ nghiện ma túy nhiều năm nay, đã từng đưa đi cai nghiện và tái nghiện nhiều lần. 

Người bị đâm trọng thương là anh Nguyễn Hoàng Tiến, 22 tuổi, ngụ xã Đông Khánh, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ, được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 121 (Cần Thơ).

Bác sĩ Đặng Ngọc Thuyết - Chủ nhiệm khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện 121 cho biết bệnh nhân nhập viện với vết thương vùng giữa xương sống và bả vai trái khoảng 3cm, da niêm nhợt do mất máu và có biểu hiện suy hô hấp, khó thở.

Ngay sau đó bệnh nhân được hỗ trợ thở máy, chụp X-quang và CT-scan ngực thấy vết thương thấu gây thủng phổi, tràn máu vào khoang màng phổi trái.

Các bác sĩ mổ cấp cứu, khâu vết thương phổi cho bệnh nhân. Sáng 14-3, bệnh nhân được cai máy thở, sinh hiệu ổn định.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên