10/03/2017 17:34 GMT+7

Trường nghèo bị trộm 300 triệu đồng tiền lương giáo viên

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Số tiền 300 triệu đồng mà trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 1 Trọng Hóa vừa nhận về cùng máy tính xách tay, sổ đỏ của trường để trong tủ đã bị mất rạng sáng 10-3.

Chiều 10-3, UBND xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa tỉnh Quảng Bình xác nhận một vụ trộm vừa xảy ra tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 1 Trọng Hóa rạng sáng cùng ngày. Hiện công an huyện Minh Hóa đang khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, trường này đã bị mất 300 triệu đồng tiền mặt là tiền để trả lương cho cán bộ giáo viên mà trường vừa nhận về cùng một số tài sản khác như máy tính xách tay, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của trường. 

Theo ông Hồ Phin - chủ tịch UBND xã Trọng Hóa vụ việc được phát hiện vào sáng 10-3. Khoảng gần 7h sáng, nhiều cán bộ giáo viên và học sinh chuẩn bị vào lớp thì mới phát hiện tủ đựng tiền trong trường bị cạy phá và số tiền lương 300 triệu đồng đã bị mất.

Rất ít dấu vết của kẻ trộm để lại hiện trường.

Được biết, trường tiểu học và trung học cơ sở số 1 Trọng Hóa là một trường nghèo nằm cách cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình giáp Lào) chừng 20km.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên