05/03/2017 15:47 GMT+7

Chặt đứt đường dây ma túy từ TP.HCM về Cần Thơ

PHAN TẠI
PHAN TẠI

TTO - Mã Quốc Cường - 37 tuổi, tạm trú phường Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ được xác định là một trong những người cầm đầu đường dây này.

Tang vật thu giữ
Tang vật thu giữ - Ảnh: P.TẠI

Ngày 5-3, công an TP.Cần Thơ cho biết tối 4-3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP Cần Thơ phối hợp Phòng PC47 Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức phá chuyên án, chặt đứt đường dây mua bán, vận chuyển ma túy từ TP.HCM Cần Thơ tiêu thụ.

Khoảng 18h tối 4-3, tại căn nhà trọ thuộc phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, lực lượng chức năng TP Cần Thơ đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Mã Quốc Cường (37 tuổi) - một trong những đối tượng cầm đầu đường dây ma túy này.

Qua khám xét tại nơi ở của Cường, công an đã thu giữ 154 viên thuốc lắc (trọng lượng hơn 52gram), một số lượng ma túy đá, cân điện tử, hơn 35 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật có liên quan.

Cùng thời gian này, một mũi trinh sát khác đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp một mắt xích trong đường dây này là Trần Minh Hoàng (29 tuổi, trọ tại xã Phước Hậu, H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Bước đầu, Cường và Hoàng thừa nhận nhận Cường thuê nhà trọ để mua bán ma túy trong nhiều tháng qua. Cứ khoảng 3 ngày một lần, Cường mua ma túy của Hoàng (chủ yếu thuốc lắc và hàng đá) trị giá mỗi lần hàng chục triệu đồng để bán lại, thu lợi bất chính.

Hiện vụ án đang được Phòng PC47 Công an thành phố Cần Thơ tiếp tục điều tra làm rõ.

PHAN TẠI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên