03/03/2017 16:31 GMT+7

Bắt người lái xe làm rơi bé 5 tháng tuổi, chôn xác trong chùa

VĂN PHỤNG
VĂN PHỤNG

TTO - Đặng Hoàng Vũ thừa nhận khi chở chị Phụng cùng bé Thiên - con riêng của Phụng với người chồng sau, Vũ đã lái xe tốc độ cao làm rơi bé Thiên xuống đường.

Đối tượng Đặng Hoàng Vũ bị bắt - Ảnh: V. Phụng
Đối tượng Đặng Hoàng Vũ tại cơ quan điều tra - Ảnh: V. Phụng

Ngày 3-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang cho biết, Cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Hoàng Vũ - 27 tuổi, tạm trú xã Sơn Hải huyện Kiên Lương, điều tra về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Đặng Hoàng Vũ được xác định là người lái xe máy chở chị Trần Kim Phụng (22 tuổi, vợ cũ của Vũ) và đã làm rơi bé Đinh Lam Thiên (5 tháng tuổi, con riêng của Phụng với người chồng sau) khiến bé Thiên tử vong rồi lén chôn xác bé trong chùa rồi bỏ trốn gây xôn xao dư luận vừa qua.

Tại cơ quan điều tra Vũ khai nhận, chiều 8-2, Vũ rủ chị Trần Kim Phụng đến nhà một người bạn nhậu. Khi đi cùng Vũ, chị Phụng ẵm theo bé Đinh Lam Thiên cùng đi.

Đến khoảng 16h cùng ngày sau khi nhậu xong, Vũ rủ chị Phụng đi tiếp đến quán Vườn Tràm, thị trấn Kiên Lương để ăn đồ nướng.

Khi đi đến đoạn đường bê tông thuộc Khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương, do chạy với tốc độ cao và không làm chủ được tay lái nên Vũ đã làm bé Thiên rơi xuống đường dẫn đến chấn thương phần đầu. 

Sau khi xảy ra tại nạn Vũ và chị Phụng đưa bé Thiên vào quán Vườn Tràm gần đó để nằm nghỉ.

Khoảng nửa tiếng sau, cả hai phát hiện bé Thiên tím tái nên đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Kiên Lương cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Lo sợ nhà chồng của Phụng phát hiện nên Vũ và Phụng đã đưa xác bé Thiên đến chùa An Bình Tự (thuộc thị trấn Kiên Lương) trình bày hoàn cảnh khó khăn rồi xin đất chôn bé. Sau đó, Vũ và chị Phụng bỏ trốn lên Sài Gòn.

Được sự vận động của Cơ quan công an, Vũ về địa phương trình báo vụ việc và bị công an huyện Kiên Lương bắt tạm giam.

VĂN PHỤNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên