21/02/2017 17:54 GMT+7

Bắt 'vợ hờ' tạt axít chồng mù hai mắt, trốn truy nã 24 năm

A.L
A.L

TTO - Ngày 21-2, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ Đặng Thị Đậm (60 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long, đối tượng bị truy nã theo theo quyết định của Công an tỉnh Vĩnh Long).

Đặng Thị Đậm bị bắt để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ, năm 1992, Đậm phát sinh tình cảm với ông P.V.S (hàng xóm của Đậm, ngụ xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Sau đó, Đậm và ông S. ở với nhau như vợ chồng.

Thời gian chung sống với nhau, Đậm phát hiện ông S. có tình cảm với một người phụ nữ khác cùng xóm nên giữa Đậm và ông S. xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Đầu năm 1993, Đậm gọi ông S. qua nhà người bạn để “giải quyết mâu thuẫn”. Trong lúc lời qua tiếng lại, Đậm đã dùng một ly a xít thủ sẵn tạt lên người ông S. khiến ông bị mù cả hai mắt.

Sau khi gây án, Đậm lẩn trốn nhiều nơi trước khi đến tỉnh Đồng Nai cư ngụ. Để trốn tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng, Đậm đã làm chứng minh nhân dân giả rồi xin vào làm công nhân may trên địa bàn P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa) và sống chung với một người đàn ông khác.

Năm 2001, Đậm nghỉ làm công nhân may ở nhà buôn bán tạp hóa đến lúc bị bắt giữ. Cùng ngày, PC52 đã hoàn tất các thủ tục, hồ sơ và bàn giao đối tượng Đậm cho Công an tỉnh Vĩnh Long xử lý.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên