17/02/2017 18:08 GMT+7

​Khởi tố 2 bị can vụ đâm người cứu cô gái bị tông xe

HOÀNG BÁCH
HOÀNG BÁCH

TTO - Chiều ngày 17-2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Hữu Khá và Nguyễn Ngọc Đức về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó cơ quan CSĐT cũng đã triệu tập Đức đến trụ sở cơ quan công an để làm rõ. Theo tài liệu điều tra vào thời điểm xảy ra vụ việc Đức có đi cùng với Khá. Do Đức chưa đủ 18 tuổi nên quá trình làm việc với nghi phạm cơ quan công an phải đề nghị có người giám hộ.

Như đã đưa tin, trong đêm 14-2, Công an huyện Thuận Thành đã tạm giữ Khá do liên quan vụ anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, xã Trạm Lộ, Thuận Thành) bị đâm vì cứu cô gái gặp nạn mà báo chí phản ánh.

Ngoài ra cơ quan CSĐT cũng đã triệu tập Nguyễn Thị Dung (25 tuổi, quê Quảng Xương, Thanh Hóa) là cô gái gặp nạn được anh Sơn đưa đi cấp cứu lên làm việc.

Trước đó vào khoảng 19h30 ngày 11 -2 tại thôn Ngọc Nội (xã Trạm Lộ) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe taxi do anh Nguyễn Sỹ Tuyên (36 tuổi điều khiển) với người đi xe máy là chị Dung.

Gia đình anh Sơn sống gần nơi xảy ra vụ tai nạn nên anh đã cùng một số người dân tới hiện trường, anh Sơn và lái xe taxi gây tai nạn đưa Dung đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành.

Tại cơ quan công an, Khá khai nhận do tối 11-2 đã uống rượu, có hơi men thì nhận được cuộc gọi của anh Sơn báo tin bạn mình là chị Dung bị tai nạn đã được đưa vào viện.

Sau khi đến viện giữa Khá và anh Sơn có lời qua tiếng lại. Cùng thời điểm này, Đức đi cùng với Khá chứng kiến vụ việc, có tham gia giằng co với anh Sơn nhưng sau đó được anh Tuyên (lái xe taxi) can ngăn.

Một lúc sau Khá đuổi theo anh Sơn ra cổng viện và dùng dao đâm nạn nhân vào lưng bên phải rồi cùng Đức bỏ trốn khỏi hiện trường.

HOÀNG BÁCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên