27/01/2017 10:36 GMT+7

Hai người tử vong nghi do mâu thuẫn

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Ngày 27-1, thông tin từ UBND huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh cho biết trên địa bàn huyện xảy ra vụ việc hai người cùng tử vong tối 29 tết (26-1), nghi do mâu thuẫn cá nhân.

Khoảng 21g tối 26-1, người dân gần nhà ông Đinh Văn Chiến (46 tuổi, trú tại thôn Tân Mai, xã Tân Lập, huyện Đầm Hà) nghe thấy một tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện ông Chiến đã qua đời, thi thể không toàn vẹn.

Hiện trường còn có thi thể một phụ nữ cũng đã qua đời, có vết thương ở vùng đầu. Theo chính quyền địa phương, người phụ nữ này sống với ông Chiến như vợ chồng, hiện chưa xác định được danh tính do người này chưa đăng ký thường trú, hai người cũng chưa đăng ký kết hôn. Có thông tin cho rằng người phụ nữ tên Yến, 28 tuổi, người miền Nam và đang mang thai.

Ông Đặng Văn Vịnh, chủ tịch UBND xã Tân Lập cho biết, sáng 27-1, chính quyền xã và huyện có mặt để hỗ trợ việc hậu sự cho các nạn nhân. Hiện, người con nhỏ 6 tuổi của ông Chiến với vợ trước cũng được hỗ trợ công tác chăm sóc.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, nguyên nhân vụ việc ban đầu xác định do mâu thuẫn cá nhân. Trước khi xảy ra vụ việc, nhiều người vẫn thấy hai nạn nhân đi sắm tết. 

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên