20/01/2017 15:01 GMT+7

​Khởi tố lái xe biển xanh tát cảnh sát cơ động

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Ông Nguyễn Duy Thanh, lái xe Thanh tra Bộ LĐ-TB&XH, đã bị khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ, theo điều 257 Bộ luật hình sự.

Xe biển xanh không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát
Xe biển xanh không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát - Ảnh tư liệu

Ngày 20-1, xác nhận với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Duy Thanh (42 tuổi, quê Phú Thọ) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ông Thanh được xác định có hành vi thô lỗ, tát vào mặt một chiến sĩ cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ trên địa bàn quận Long Biên.

Trước đó, khoảng 18h ngày 18-1, tại chân cầu Chương Dương (Q.Long Biên) hướng đi Bát Tràng xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông.

Lực lượng Cảnh sát cơ động Công an TP Hà Nội được tăng cường đã phối hợp CSGT phân làn, yêu cầu ôtô di chuyển đi hướng khác để tránh ùn tắc.

Tuy nhiên, tài xế lái chiếc ôtô biển số xanh đã không chấp hành hiệu lệnh và có hành vi thô lỗ với các chiến sĩ làm nhiệm vụ. Vì vậy, tổ công tác phải đưa lái xe cùng phương tiện về trụ sở Công an phường Bồ Đề (Q.Long Biên) làm rõ.

Tại cơ quan công an, lái xe cho biết tên Nguyễn Duy Thanh, làm việc khoảng 10 năm tại Thanh tra Bộ LĐ-TB&XH.

Thanh tra Bộ LĐ-TB&XH cũng xác nhận ông Thanh là người của đơn vị này và đang bị Công an quận Long Biên tạm giữ để xử lý hành vi không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT. Thanh tra Bộ cũng đã cử cán bộ đến làm việc với cơ quan công an để làm rõ.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên