23/12/2016 14:59 GMT+7

Hơn 100 người phê ma túy trong bar, khách sạn quận 3, TP.HCM

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Trong hai đêm kiểm tra bất ngờ tại bar Barocco, Canalis và khách sạn Thu Mai, tổ công tác công an quận 3, TP.HCM phát hiện và tạm giữ hơn 100 khách có biểu hiện phê ma túy.

Công an Q.3 đưa những người nghi sử dụng ma túy về công an quận test ma túy rạng sáng 23-12 - Ảnh: SƠN BÌNH
Công an quận 3 đưa những người nghi sử dụng ma túy về công an quận kiểm tra sáng 23-12 - Ảnh: SƠN BÌNH

Sáng 23-12, Công an quận 3 TP.HCM cho biết tổ công tác phối hợp các lực lượng đã kiểm tra nhiều quán bar, khách sạn trên địa bàn quận và phát hiện hơn 100 người nghi sử dụng trái phép chất ma túy, tạm giữ nhiều tang vật liên quan.

Theo đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Q.3, qua công tác trinh sát địa bàn, lúc 0g45 sáng 23-12, tổ công tác bất ngờ kiểm tra quán bar Barocco trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (P.8, quận 3). Tại đây, tổ công tác phát hiện khoảng 200 khách đang vui chơi quá giờ quy định.

Nghi ngờ có việc tổ chức sử dụng ma túy tại đây nên tổ công tác đã mời 33 người về công an quận thử ma túy.

Trong lúc kiểm tra quán bar, tổ công tác còn phát hiện và thu giữ nhiều loại nghi ma túy như cỏ, thuốc lắc. Ngoài ra còn có rất nhiều loại rượu, bia ngoại không có hóa đơn chứng từ.

Lúc 2g sáng 23-12, tổ công tác tiếp tục kiểm tra quán bar Canalis trên đường Hai Bà Trưng (P.6, quận 3). Dù đã quá giờ quy định nhưng tại thời điểm kiểm tra có khoảng 200 khách đang vui chơi.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện tại một bàn VIP có chất bột màu trắng nghi ma túy đã được sử dụng, nhiều loại bia rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ cùng một số dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Tổ công tác đã mời 56 người có biểu hiện “phê ma túy" về công an quận.

Trước đó, lúc 1g sáng 21-12, tổ công tác của đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 3 cũng kiểm tra khách sạn Thu Mai trên đường Lý Chính Thắng (phường 7). Qua kiểm tra 7 phòng của khách sạn, tổ công tác phát hiện 15 người nghi sử dụng trái phép chất ma túy tại đây.

Tang vật thu được gồm nhiều loại nghi ma túy như thuốc lắc, cỏ, bột trắng cùng nhiều dụng cụ sử dụng. Tổ công tác đưa những người liên quan về công an quận để kiểm tra.

Kết quả có 11 người dương tính với ma túy được chuyển cho công an phường xử lý. Những người không có nơi cư trú thì đưa đi cai nghiện cộng đồng.

Tang vật thu được khi kiểm tra ma túy trong khách sạn rạng sáng 21-12 - Ảnh: SƠN BÌNH
Tang vật thu được khi kiểm tra ma túy trong khách sạn rạng sáng 21-12 - Ảnh: SƠN BÌNH
Cỏ và thuốc lắc là hai dạng ma túy phổ biến sử dụng trong các quán bar - Ảnh: SƠN BÌNH
Cỏ và thuốc lắc là hai dạng ma túy phổ biến sử dụng trong các quán bar - Ảnh: SƠN BÌNH
SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên