23/12/2016 15:52 GMT+7

Bắt giữ hành khách “cầm nhầm” vali ở sân bay

G.MINH
G.MINH

TTO - Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết, lực lượng an ninh cảng vụ hàng không miền Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất đã bàn giao N.K.O. (32 tuổi, người Việt) cho công an TP.HCM do trộm cắp tài sản.

Nguồn tin cho biết trưa 15-12, trên chuyến bay của hãng hàng không Eva Air từ Đài Loan (Trung Quốc) về TP.HCM, sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý thì một hành khách nước ngoài trình báo mất một vali hành lý có nhiều tài sản quý.

Lực lượng an ninh cảng vụ hàng không miền Nam đã kiểm tra hệ thống camera giám sát an ninh và phát hiện nghi can N.K.O. là người đã .“cầm nhầm” vali của vị khách nước ngoài.

Ngoài ra, cũng trong quá trình kiểm tra lại hệ thống camera giám sát an ninh, lực lượng chức năng ghi nhận N.K.O. còn . “cầm nhầm” một thùng hàng được vận chuyển theo dạng hành lý ký gửi khác, tuy nhiên do bị phát hiện ngay khi đó nên N.K.O. không thể lấy được thùng hàng này.

Khi xác định được hình ảnh của nghi can trộm cắp tài sản, lực lượng an ninh cảng vụ hàng không miền Nam đã phối hợp với các đơn vị chức năng khác, truy xuất dữ liệu của hành khách nhập cảnh trên chuyến bay này để tìm ra thông tin của N.K.O.

Ngày 23-12, Lực lượng an ninh cảng vụ hàng không miền Nam đã xác định được N.K.O., mời làm việc và sau đó lập hồ sơ ban đầu, chuyển giao người và tang vật, hồ sơ cho công an xử lý theo quy định.

G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên