22/12/2016 22:01 GMT+7

Phát hiện hai lò độ xe cho 'quái xế'

G.M
G.M

TTO - Tối 22-12, nguồn tin từ Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm buôn lậu (C74), Bộ Công an cho biết đang mở rộng điều tra đường dây chuyên cung cấp, sửa chữa xe mô tô thể thao cho các “quái xế” khu vực TP.HCM và các tỉnh, thành phố lân cận.

Trước đó, trưa cùng ngày, các cán bộ, trinh sát của C74 phối hợp cùng Chi cục quản lý thị trường TP.HCM kiềm tra hành chính hai cơ sở kinh doanh trên đường Lê Lâm và Phạm Văn Xảo (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú).

Tại hai cơ sở này, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm bộ phụ kiện của các dòng xe mô tô thể thao của các hãng Suzuki, Yamaha.

Theo lời khai ban đầu của những người có liên quan, các bộ phụ tùng này được hai cơ sở thu mua từ các tiệm bán đồ phụ tùng cũ, rã đồ từ các loại xe mô tô thể thao cũ nát để tân trang lại như mới.

Khách hàng của hai cơ sở này phần lớn là các “quái xế” mê tốc độ, những người thích sưu tầm xe mô tô thể thao. Ngoài việc mua bán xe cũ, phụ tùng xe, hai cơ sở này còn “độ” xe cho các “quái xế” để đua xe, chạy xe biểu diễn.

Theo nguồn tin từ C74, hai cơ sở này còn có biểu hiện của một số hành vi vi phạm pháp luật khác mà lực lượng chức năng đang tập trung đấu tranh, làm rõ.

G.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên