09/12/2016 16:01 GMT+7

Giết người tình vì bị chê "đàn ông hèn", nhận án chung thân

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Theo lời khai của Trần Quang Tuyến, sau khi quan hệ tình cảm với chị T. thì hai người cãi vã. Bị chị T. chê "đàn ông hèn", Tuyến đã giết người tình, giấu xác sau bể nước.

Bị cáo Tuyến tại tòa phúc thẩm
Bị cáo Tuyến tại tòa phúc thẩm

Ngày 9-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã đưa ra xét xử và tuyên y án chung thân với bị cáo Trần Quang Tuyến (34 tuổi, quê Hà Tĩnh) về 2 tội giết người và cướp tài sản.

Theo nội dung vụ án, Tuyến và chị Đ.T.T. làm chung công ty tại phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương và có quan hệ tình cảm với nhau.

Khuya 23-12-2014, Tuyến đang nằm nghỉ trong công ty thì T. đi ngang qua vẫy tay. Sau đó sau khi quan hệ với nhau trong nhà vệ sinh thì giữa chị T. và Tuyến đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lớn tiếng.

Tức giận vì bị nói “đàn ông hèn” và bị T. thách thức, Tuyến đã giết chết T...Thấy tay chị T. có nhẫn và vòng vàng, Tuyến liền tháo lấy cất vào túi áo mình rồi kéo xác nạn nhân giấu phía sau bể nước rồi đi về ngủ.

Khoảng 4g cùng ngày, các công nhân làm chung tổ phát hiện chị T. mất tích nên báo ban giám đốc công ty truy tìm. Sau đó, Tuyến đến cơ quan công an đầu thú và giao nộp số vàng cướp được.

Tháng 3-2016, TAND tỉnh Bình Dương đã xử sơ thẩm và tuyên phạt Tuyến chung thân về hai tội giết người và cướp tài sản. Sau đó, đại diện người bị hại kháng cáo bản án sớ thẩm yêu cầu tăng nặng hình phạt đối với Tuyến.

Hội đồng xét xử phúc thẩm cho rằng bản án sơ thẩm xử đúng người, đúng tội nên đã bác kháng cáo, xử y án sơ thẩm bị cáo Tuyến.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên