08/12/2016 15:10 GMT+7

Bắt khẩn cấp giám đốc nổ súng dọa phụ nữ

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Ông Bùi Đức Phương - giám đốc công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật đã bị cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình bắt khẩn cấp để điều tra hành vi “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Giám đốc công ty bảo vệ rút súng bắn dọa người đòi nợ - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật nổ súng hơi cay bắn “chỉ thiên” hù dọa một phụ nữ, ngày 8-12, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Tân Bình đã ra quyết định bắt khẩn cấp Bùi Đức Phương để điều tra về hành vi “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.  

Trước đó, trên các trang mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cự cãi giữa ông Phương và một người phụ nữ ngay bên lề đường.

Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Phương bất ngờ móc khẩu súng ngắn gí vào đầu người phụ nữ dọa bắn. Khi người phụ nữ này la to: “Bắn đi, bắn đi”, ông Phương giương súng bắn một phát “chỉ thiên”.

Theo nội dung trong đoạn đối thoại, người phụ nữ cho rằng ông Phương nợ lương nhưng hứa nhiều lần không trả. Người này nhiều lần có “ý kiến” đều bị ông Phương chỉ tay vào mặt, dùng chân đạp vào người.

Qua quá trình điều tra, công an quận Tân Bình xác định ông Phương đã sử dụng súng hơi cay số hiệu RG88 do Đức sản xuất, có giấy phép sử dụng đến năm 2021.

Đặc biệt, quá trình kiểm tra trụ sở công ty và ôtô của ông Phương, cơ quan điều tra phát hiện một thẻ ngành công an nhân dân có số hiệu, tên tuổi, hình ảnh, chức vụ của ông Phương, đơn vị công tác là phòng cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.HCM).

Qua xác minh thẻ này là giả, ông Phương không phải là người trong ngành công an.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên