06/12/2016 16:18 GMT+7

​Giải vây cho em, đâm chết người lãnh 12 năm tù

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Nghe em trai nói có nhóm người vây đánh, Nguyễn Duy Khánh liền đem theo một con dao đi đến tiệm rửa xe để giải vây cho em và đâm chết một người.

Bị cáo Khánh tại tòa - Ảnh: TUYẾT MAI

Ngày 6-12, TAND TP.HCM đã xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Duy Khánh (22 tuổi, ngụ quận 9) 12 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng 16g ngày 28-12-2014, Nguyễn Lâm Thịnh (17 tuổi, ngụ Q.9) đi giao hàng trên đường Lê Văn Việt thì va chạm xe với Lương Châu Duy (23 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) và Nguyễn Duy Kha (19 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang).

Thấy Duy và Kha chạy xe theo mình, Thịnh sợ bị đánh nên chạy vào một tiệm rửa xe trên đường 429, khu phố 2, phường Tăng Nhơn Phú. Tại đây, Thịnh gặp một nhóm người đang ngồi nhậu. Thấy Thịnh chạy tới nói có người đuổi theo mình, một số người trong nhóm nhậu nhìn ra. Thấy vậy Duy và Kha bỏ đi.

Do Kha thường đi qua khu vực này, sợ bị nhóm nhậu biết mặt sẽ chặn đường đánh nên Duy và Kha về nhà nói cho bạn mình là Phạm Như Đình biết và nhờ Đình giảng hòa.

Đình cùng Duy và Kha chạy xe tới chỗ nhóm người đang nhậu. Khi vừa dừng lại thì những người trong nhóm nhậu tưởng Đình, Duy, Kha tới gây sự nên ùa ra đánh Duy, Đình, Kha.

Nghe tin Duy, Đình, Kha đang bị đánh, anh trai của Kha là Nguyễn Duy Khánh đang ở phòng trọ liền đem theo một con dao đi đến tiệm rửa xe để giải vây em.

Thấy Khánh cầm dao đến, nhóm nhậu tiếp tục xông vào đánh nhau với Khánh. Khánh bị nhóm nhậu đánh phải bỏ chạy ra đường một đoạn thì té ngã. Nhóm người tiếp tục truy đuổi và đánh Khánh.

Khánh cầm dao đâm loạn xạ để bỏ chạy thì trúng vào anh Trần Hòa Bình đang truy đuổi Khánh. Anh Bình được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên