03/12/2016 19:45 GMT+7

Thưởng nóng vụ bắt thiếu tá Campuchia vận chuyển 18kg vàng

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Tập thể Chi cục Hải quan cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong vụ bắt giữ thiếu tá Rim Ri Linh đã nhận được bằng khen và tiền thưởng.

Ông Nưng (phải) trao bằng khen và tiền thưởng cho lãnh đạo Chi cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên - Ảnh: BỬU ĐẤU
Ông Nưng (phải) trao bằng khen và tiền thưởng cho lãnh đạo Chi cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên - Ảnh: BỬU ĐẤU

Chiều 3-12, ông Lê Văn Nưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, Trưởng Ban chỉ đạo 389 về phòng chống gian lận thương mại tỉnh dẫn đầu Đoàn đến Cục Hải quan An Giang để thưởng nóng cho tập thể và các cá nhân trong vụ bắt giữ 18kg vàng của thiếu tá Campuchia.

Lãnh đạo Ban chỉ đạo 389 tỉnh đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh An Giang cho tập thể Chi cục Hải quan cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong vụ bắt giữ thiếu tá Rim Ri Linh - Phó Đồn công an Cửa khẩu phnom Đên, tỉnh Tà Keo, Campuchia khi đang vận chuyển qua biên giới Việt Nam 18kg vàng thỏi.

Như đã thông tin, khoảng 17g ngày 25-11, tại khu vực gần siêu thị miễn thuế Khu thương mại Tịnh Biên thuộc khóm Xuân Hòa, thị trấn Tịnh Biên, Chi Cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên phối hợp Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng Công an tỉnh đã bắt giữ thiếu tá Linh khi Linh đang vận chuyển trái phép 18 miếng vàng loại 9999 (tương đương 479,99 lượng, khoảng 17,9 kg) trị giá 15,6 tỷ đồng qua Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên. 

Sau khi di lý đối tượng về TP.Long Xuyên thẩm định số vàng thì Chi cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên đã khởi tố vụ án.

Rim Ri Linh còn thừa nhận đã vận chuyển trước đó được 27kg vàng và đây là lần vận chuyển vàng thứ 3 qua Việt Nam. Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giam Linh để tiếp tục làm rõ.

Trao bằng khen và tiền thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong bắt giữ 18kg vàng của thiếu tá Campuchia - Ảnh: BỬU ĐẤU
Trao bằng khen và tiền thưởng cho các cá nhân có thành tích trong vụ bắt giữ - Ảnh: BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên