11/11/2016 15:08 GMT+7

Bắt hai chị em ruột bán ma túy

SƠN BÌNH - NGỌC KHẢI
SƠN BÌNH - NGỌC KHẢI

TTO - Ngày 11-11, Công an quận 5, TP.HCM cho biết vừa tạm giữ hai chị em ruột gồm Võ Thị Thu Thảo (38 tuổi) và Võ Thị Thu Hồng (52 tuổi, ngụ Q.5) vì buôn bán ma túy.

Võ Thị Thu Thảo và Võ Thị Thu Hồng  - Ảnh: NGỌC KHẢI
Võ Thị Thu Thảo và Võ Thị Thu Hồng - Ảnh: NGỌC KHẢI

Trước đó đêm 9-11, tổ trinh sát đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 5 bắt quả tang Thảo bán ma túy cho người nghiện tại hẻm 997 Trần Hưng Đạo (P.5, Q.5).

Kiểm tra bịch nilông treo trước xe Thảo, các trinh sát phát hiện một cái bánh tiêu bên trong có hai bịch nilông chứa tinh thể không màu.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Thảo tại nhà trong hẻm 28 Trần Bình Trọng (P.1 Q.5) đêm cùng ngày, công an phát hiện Hồng (chị ruột của Thảo) có biểu hiện nghi vấn liền kiểm tra thì phát hiện Hồng đang giữ một bịch nilông trong có 91 bịch nilông chứa tinh thể không màu, một số viên nén cùng một số tang vật khác.

Kiểm tra tại phòng của Hồng trên lầu 4 căn nhà, công an cũng thu giữ nhiều tang vật liên quan. Theo đó, số tang vật công an thu giữ của Hồng gần 298g ma túy đá và hơn 366g các chất khác chưa có kết quả giám định.

Tang vật công an thu giữ - Ảnh: C.A.
Tang vật công an thu giữ - Ảnh: C.A.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hồng khai nghiện ma túy, bắt đầu mua ma túy của một thanh niên gốc Hải Phòng vào giữa tháng 10-2016 sau đó bán lại cho nhiều người nghiện.

Còn Thảo khai có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, Thảo nghiện ma túy nên thường mua “hàng” của Hồng để sử dụng và bán lại cho người nghiện khác kiếm lời.

Công an quận 5 đang tạm giữ Hồng, Thảo để tiếp tục điều tra và làm các thủ tục chuyển vụ việc lên Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.HCM. 

SƠN BÌNH - NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên