08/11/2016 15:20 GMT+7

Điều tra vụ phụ nữ bị dí súng, cướp tại nhà ở khu đô thị Ciputra

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Theo đơn trình báo cơ quan công an, chị P. bị một người đàn ông bịt kín mặt đột nhập vào nhà dùng một vật nghi là súng dí vào đầu đe dọa sau đó cướp tiền và điện thoại.

Ngày 8-11, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đang tập trung điều tra làm rõ việc chị N.T.P. (sống tại khu đô thị Ciputra, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bị một người đàn ông đột nhập vào nhà dùng một vật giống súng đe dọa cướp tài sản ngay tại nhà.

Theo nội dung chị P. trình báo, sáng 5-11, khi chị đang trên tầng 2 căn biệt thự trong khu đô thị Ciputra thì một người đàn ông đeo kính, bịt khẩu trang đột nhập vào nhà. Người này cầm một vật giống súng uy hiếp rồi cướp tiền, điện thoại của chị.

Theo chị P., có thể do sáng cùng ngày, người giúp việc đưa con chị đi học nhưng chủ quan không đóng kín cổng. Lợi dụng lúc bảo vệ của khu đô thị sơ hở, trộm đã đột nhập vào nhà và khống chế chị lấy tài sản.

Theo thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm, camera giám sát nhà chị P. đã ghi lại được hình ảnh người đàn ông đột nhập vào nhà.

Theo hình ảnh trong camera, người đàn ông này đeo khẩu trang bịt kín mặt và cầm theo một vật nghi là súng. CQĐT đang thu thập, xác minh thông tin, khoanh vùng và truy bắt người này để điều tra làm rõ.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên