02/11/2016 14:24 GMT+7

Khởi tố nhiều người chơi ma túy tập thể trong khách sạn

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Trong số 38 người “thác loạn” trong khách sạn bị dương tính với ma túy, Công an Q.3 đã khởi tố 3 người (vừa sử dụng vừa tàng trữ ma túy), số người còn lại bị xử phạt hành chính và đưa đi cai nghiện theo dạng lang thang cơ nhỡ…

Cơ quan chức năng lần lượt kiểm tra ma túy của từng người - Ảnh: SƠN BÌNH
Cơ quan chức năng lần lượt kiểm tra ma túy của từng người - Ảnh: SƠN BÌNH

Trưa 2-11, liên quan vụ khoảng 76 nam thanh nữ tú “thác loạn” trong khách sạn, Cảnh sát điều tra Công an Q.3, TP.HCM, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hoài Bảo (19 tuổi, ngụ Q.6), Hoàng Gia Phương (34 tuổi, ngụ Q.5) và Chung Kì Long (sống lang thang) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Ngoài ra, sau khi đưa khoảng 80 người về trụ sở, công an xác định có 38 người dương tính với ma túy. Trong đó 3 người bị khởi tố thuộc dạng vừa sử dụng vừa tàng trữ ma túy. Số người dính ma túy còn lại đã được giao về địa phương cho công an phường xử phạt vi phạm hành chính và đưa đi cai nghiện theo dạng lang thang cơ nhỡ.

Như Tuổi trẻ thông tin, lúc 6g15 ngày 25-10, các đội nghiệp vụ công an Q.3 kiểm tra đối với hộ kinh doanh khách sạn B&U số 481 Điện Biên Phủ (P.3, Q.3) do ông Nguyễn Duy Uy (28 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) đại diện chủ hộ kinh doanh.  

Lúc kiểm tra, khách sạn có bảy phòng đang hoạt động, có tổng cộng 76 khách (41 nam, 35 nữ). Trong bảy căn phòng đều phát hiện các chất nghi ma túy. Trong khi hàng chục khách đều có biểu hiện nghi sử dụng ma túy trước đó.

Lực lượng công an kiểm tra tại các phòng và phát hiện hơn 110 viên nén các loại, 18 gói nilon chứa tinh thể, chất bột màu trắng, 17 gói nilon chứa cỏ khô (giống cỏ Mỹ, cần sa), 19 tem giấy (tất cả đều nghi ma túy), một con dao xếp, trên 385 triệu đồng và hàng chục xe máy liên quan.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên