31/10/2016 20:42 GMT+7

Bắt nữ sinh liếm chân ở Nhà Bè: Do ghen tuông đồng tính

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - H.Y. và T.H. khai nguyên nhân dẫn đến việc hành hạ U. là do U. khen bạn đồng tính của H. "có nụ cười đẹp" nên H. đã gọi cho Y. cùng đánh dằn mặt U.

Y. và H. đang trả lời cơ quan điều tra

Ngày 31-10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nhà Bè TP.HCM cho biết đang hoàn tất hồ sơ ghi nhận lời khai của các thiếu niên liên quan vụ đánh đập hội đồng dã man nữ sinh V.N.T.U. (15 tuổi, ngụ huyện này) rồi tung clip lên mạng ngày 27-10. 

Hai thiếu niên được xác định là chủ mưu vụ việc gồm T.N.H.Y. (16 tuổi, sống lang thang) và Đ.T.T.H. (15 tuổi, ngụ Q.7). Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng mời 12 thiếu niên có mặt khi xảy ra vụ việc để ghi nhận lời khai, xác minh vai trò. 

Trước đó, ngày 27-10 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh nữ sinh U. bị nhóm thiếu niên, trong đó có Y. và H. túm tóc lôi kéo, liên tục đánh tới tấp vào người.

Không dừng lại, Y. còn bắt nữ sinh U. phải liếm chân mình để xin lỗi rồi đốt thuốc châm vào lòng bàn tay U.. 

Trong quá trình U. bị hành hạ, nhiều thiếu niên khác không vào can ngăn mà đứng ngoài hò reo, cổ vũ và dùng điện thoại để quay lại clip. 

Sau khi hành hạ U. nhóm này còn đe dọa không được khai và nếu gia đình có hỏi thì nói mình bị tai nạn giao thông.

Tuy nhiên, khi video clip phát tán trên mạng gia đình em U. bức xúc trình báo Công an. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 28-10 cơ quan điều tra mời H. cùng 12 đối tượng khác đến làm việc. Y. sau kho bỏ trốn cũng đã ra trình diện ngày 30-10. 

Tại cơ quan điều tra, Y. và H. khai nhận nguyên nhân dẫn đến việc hành hạ U. do ghen tuông đồng tính. Cụ thể vì U. khen bạn đồng tính của H. "có nụ cười đẹp" nên đã gọi cho Y. đánh dằn mặt U. 

Ngày 28-10, Y. và H. cùng 12 thiếu niên khác gọi U. ra một quán trà sữa "nói chuyện". Lúc sau, nhóm này tiếp tục ép U. tới đoạn đường vắng thuộc khu dân cư Phú Xuân (xã Phú Xuân, Nhà Bè) rồi thay nhau hành hạ. 

Theo cơ quan điều tra, trong nhóm thiếu niên tham gia hành hạ U. đa phần bỏ học, sống lang thang. 

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên