29/10/2016 18:57 GMT+7

Khám nghiệm tử thi người chết sau khi từ công an xã về

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Công an tỉnh Vĩnh phúc đã triệu tập một số người là công an viên xã Lãng Công để điều tra vụ ông Ngô Văn Tấn tử vong sau khi từ trụ sở công an xã về nhà.

Gia đình tố trên người ông Tấn có nhiều vết bầm tím sau khi làm việc với CA xã - Ảnh cắt từ clip do gia đình cung cấp
Gia đình tố trên người ông Tấn có nhiều vết bầm tím sau khi làm việc với CA xã - Ảnh cắt từ clip do gia đình cung cấp

Chiều 29-10, trao đổi với Tuổi Trẻ qua điện thoại, thiếu tướng Nguyễn Chi Lăng - giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin ông Nguyễn Cao Tấn tử vong sau khi làm việc với Công an xã trở về nhà, Ban giám đốc Công an tỉnh đã giao cho ông Phạm Văn Sơn - phó giám đốc, thủ trưởng cơ quan điều tra trực tiếp phụ trách công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Ông Lăng cho biết bước đầu Cơ quan điều tra đã triệu tập một số công an viên xã Lãng Công có liên quan đến vụ việc để lấy lời khai.

Về nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Cao Tấn (trú xã Lãng Công, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc), giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết bộ phận pháp y đã khám nghiệm tử thi, lấy mẫu làm xét nghiệm, hội chẩn và đang chờ kết luận.

“Vụ việc đang được điều tra nghiêm túc”, ông Lăng khẳng định.

Về thông tin gia đình tố cáo ông Tấn khi trở về từ trụ sở Công an xã trên người có nhiều bầm tím, mắt trái tím, ông Tấn “tố” với người nhà rằng bị Công an xã đánh tại trụ sở, ông Phạm Văn Sơn cho biết cơ quan điều tra đã tiếp nhận tất cả các thông tin báo về vụ việc và đang điều tra, giải quyết theo đúng trình tự pháp luật.

“Kết quả giám định, kết quả điều tra sau này sẽ được công bố và trả lời cho gia đình biết”, ông Sơn nói.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 27-10 Công an xã Lãng Công mời ông Tấn đến trụ sở để làm việc về một vụ mất trộm điện thoại.

Chiều tối cùng ngày, gia đình mang cơm đến trụ sở thì lãnh đạo công an xã cho biết ông Tấn đã về nhà Người nhà cho biết khi về ông Tấn kêu đau, trên người có nhiều vết bầm tím, ông chỉ uống hộp sữa rồi lên giường ngủ.

Sáng 28-10, người nhà vào phòng gọi thì bàng hoàng phát hiện ông Tấn đã tử vong. Gia đình có đơn gửi các cơ quan công an đề nghị điều tra làm rõ vụ việc.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên