26/10/2016 09:23 GMT+7

Nghi phạm khai dùng dao, gậy sắt giết vợ con trưởng ban dân vận

GIA MINH - ĐÔNG HÀ
GIA MINH - ĐÔNG HÀ

TTO - Khi bị bắt, Châu Minh Nhân còn giữ toàn bộ tài sản cướp được của gia đình nạn nhân. Công an còn phát hiện Nhân có 19 viên đạn súng quân dụng, dùi cui rút, dao găm…

Nghi can Châu Minh Nhân

Điều bất ngờ, khiến nhiều cán bộ điều tra, trinh sát của Bộ Công an và công an nhiều địa phương tham gia phối hợp truy bắt nghi can giết người man rợ chính là việc Nhân là người trúng thầu làm thảm cỏ nhân tạo tại sân bóng đá mini của gia đình nạn nhân.

Khai thác thông tin từ hiện trường, ngay sau khi lực lượng công an phát hiện, bắt giữ Nhân cho thấy, Nhân chủ ý đột nhập vào nhà ông Thường, bà Nga để trộm cắp tài sản.

Tuy nhiên, khi chưa kịp trộm tài sản thì bị phát hiện, Nhân liền khống chế lần lượt từng người, trói cả hai mẹ con bà Nga ở hai tầng khác nhau của tòa nhà.

Vì biết cả hai mẹ con bà Nga nhận diện được mình, Nhân dùng dao và gậy sắt sát hại các nạn nhân, sau đó lấy điện thoại, xe gắn máy bỏ trốn.

Theo lời khai của Nhân và lời kể của người nhà nạn nhân, buổi tối ngày 23-10, một ngày trước khi vụ giết người diễn ra, Châu Minh Nhân còn ngồi nhậu cùng nhiều người thân, quen của gia đình nạn nhân.

Liên quan tới số đạn súng quân dụng, hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều tra, truy tìm nguồn gốc số đạn và xác định nghi can có súng hay không. Việc nghi can có đồng phạm cùng tham gia gây án hay không cũng đang được làm rõ.

Hiện trường Châu Minh Nhân bị bắt 
Ảnh Châu Minh Nhân trên tài khoản Zalo 

 

GIA MINH - ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên