25/10/2016 19:01 GMT+7

Tụ tập ăn chơi trong khách sạn B&U, 38 người dính ma túy

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Khi đưa khoảng 80 thanh niên nam nữ trong khách sạn B&U (P.3, Q.3, TP.HCM) về trụ cở công an, nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ mặt vẫn còn “đơ” sau một đêm “thác loạn”. Có đến 38 người trong số này dính ma túy.

 

Hành chục thanh niên nghi sử dụng ma túy trong khách sạn bị kiểm tra  - Ảnh: Sơn Bình

Chiều 25-10, trao đổi với Tuổi Trẻ, đội điều tra tổng hợp Công an Q.3, cho biết sau nhiều giờ làm việc, công an quận đã có kể quả điều tra cơ bản về vụ việc hàng chục nam nữ thanh niên tụ tập trong khách sạn nghi sử dụng ma túy, ăn chơi “thác loạn”.

Theo đội điều tra tổng hợp Công an Q.3, lúc 6g15 ngày 25-10, các đội nghiệp vụ công an quận kiểm tra đối với hộ kinh doanh khách sạn B&U số 481 Điện Biên Phủ (P.3, Q.3) do ông Nguyễn Duy Uy (28 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) đại diện chủ hộ kinh doanh.  

Lúc kiểm tra, khách sạn có bảy phòng đang hoạt động, có tổng cộng 76 khách (41 nam, 35 nữ). Trong bảy căn phòng đều phát hiện các chất nghi ma túy. Trong khi hàng chục khách đều có biểu hiện nghi sử dụng ma túy trước đó.

Lực lượng công an kiểm tra tại các phòng và phát hiện có hơn 110 viên nén các loại, 18 gói nilon chứa tinh thể, chất bột màu trắng, 17 gói nilon chứa cỏ khô (giống cỏ Mỹ, cần sa), 19 tem giấy (tất cả đều nghi ma túy), một con dao xếp, trên 385 triệu đồng và hàng chục xe máy liên quan.

Lực lượng công an đã thuê hai xe khách loại 50 chỗ để đưa tất cả những người có mặt tại khách sạn gồm 76 khách (41 nam, 35 nữ) và hai nhân viên khách sạn về trụ sở công an quận để làm việc.

Tại trụ sở công an quận, nhiều nam thanh nữ tú, xăm trổ, ăn mặc mát mẻ mặt vẫn còn “đơ” sau một đêm “thác loạn”.

Qua xét nghiệm nhanh, công an quận xác định có 38 đối tượng dương tính với ma túy (trong đó có một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy) còn hai nhân viên khách sạn chưa xét nghiệm do cơ quan điều tra đang đấu tranh khai thác.

Hiện công an quận đang xác minh lý lịch, xác minh xe, giám định ma túy, đấu tranh làm rõ để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Đưa hành chục xe máy về công an quận - Ảnh: Sơn Bình
Đưa hàng chục xe máy về công an quận - Ảnh: Sơn Bình
Thuê hai xe khách loại 50 chỗ mới đưa hết nam thanh nữ tú về trụ sở công an quận - Ảnh: Sơn Bình
Thuê hai xe khách loại 50 chỗ mới đưa hết nam thanh nữ tú về trụ sở công an quận - Ảnh: Sơn Bình
SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên