25/10/2016 12:06 GMT+7

Hé lộ nguyên nhân cái chết của vợ, con trưởng ban dân vận

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Theo khám nghiệm bước đầu, em Bùi Phạm Đức Toàn chết do bị đánh vào đầu, vỡ sọ còn bà Phạm Thúy Nga có dấu hiệu chết do ngạt.

Căn biệt thự nơi xảy ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Đến 11g30 ngày 25-10, công an và ngành chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường tại căn biệt thự của gia đình ông Bùi Xuân Thường - trưởng Ban dân vận huyện Châu Đức tại xã Quảng Thành huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra cái chết của vợ, con trai ông.

Như đã thông tin, chiều 24-10 khi trở về nhà, ông Thường phát hiện vợ và con trai đã chết ngay tại nhà riêng của mình.

Trong khi đó, tại bệnh viện Bà Rịa, phòng kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn tiếp tục công tác khám nghiệm tử thi các nạn nhân.

Một số nhân chứng là hàng xóm của gia đình ông Thường cho biết, chiều 24-10, ông Thưởng về nhà thì bất ngờ phát hiện vợ mình là chị Phạm Thúy Nga nằm bất động trên phòng ở lầu 2 trong tình trạng tím tái.

Trong khi ông Thường đưa vợ đi bệnh viện cấp cứu, những người hàng xóm ở nhà tiếp tục phát hiện con trai út của ông là em Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi) bị trói chân tay, đặt nằm nghiêng trong một căn phòng ở tầng trệt. Trên người Toàn được phủ một chiếc chăn.

Theo một số nhân chứng, trên đầu Toàn chảy khá nhiều máu. Một nguồn tin xác nhận, dấu hiệu ban đầu cho thấy Toàn bị tử vong do vật cứng tác động vào hộp sọ, gây vỡ sọ. Còn bà Nga chết có dấu hiệu do bị ngạt.

Một đoạn tường rào của căn biệt thự nhà ông Thường - Ảnh: Đông Hà.
Một đoạn tường rào của căn biệt thự nhà ông Thường - Ảnh: Đông Hà.

Cũng theo một số người hàng xóm, sở dĩ ông Thường không hay biết con mình gặp nạn vì Toàn nằm trong phòng khép cửa. Chiếc xe máy của cháu thường đi học không có ở nhà nên ông tưởng con đang đi học.

Một số nguồn tin xác thực lại, tài sản bị mất chỉ là một chiếc xe máy. Đồ đạc trong nhà hầu như chưa bi lục lọi, xáo trộn.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, hiện công an đã huy động hết lực lượng, quyết tâm phá nhanh vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên