25/10/2016 20:01 GMT+7

Bắt "đàn anh" nổ súng truy sát xe ôm tại BX Miền Đông

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Gần hai tháng truy xét, các trinh sát Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đã bắt giữ người đàn ông đã nổ súng truy sát một người hành nghề xe ôm trước đó tại bến xe Miền Đông gây xôn xao dư luận.

Trần Quý Minh tại cơ quan điều tra - Ảnh: A.X.
Trần Quý Minh tại cơ quan điều tra - Ảnh: A.X.

Ngày 25-10, liên quan đến vụ nổ súng tại bến xe Miền Đông, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã bắt giữ Trần Quý Minh (49 tuổi, quê Nam Định) để điều tra về hành vi giết người và tàng trữ, sử dụng trái phép súng quân dụng.

Trước đó khoảng 17g ngày 7-9, Minh mang súng K54 nhờ một người chở đến cổng bến xe Miền Đông (Q.Bình Thạnh). Phát hiện người đàn ông chạy xe ôm có mâu thuẫn từ trước, Minh dùng súng bắn người đàn ông chạy xe ôm nhưng không trúng.

Vụ nổ súng làm nhiều người tri hô, hoảng hốt bỏ chạy, còn Minh lên xe bỏ trốn. Gần hai tháng truy xét, đến trưa 24-10 trinh sát Công an Q.Bình Thạnh phát hiện Minh xuất hiện tại một quán nước trên đường Đinh Bộ Lĩnh (Q.Bình Thạnh) nên khống chế bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Minh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khai ra khẩu súng K54 được Minh mua ngoài quê Nam Định với giá 8 triệu đồng. Sau khi gây án, Minh đã phi tang khẩu súng nên cơ quan công an chưa tìm được tang vật.

Theo cơ quan công an, qua kiểm tra lý lịch, xác định Minh thuộc dạng “đàn anh” giang hồ miền Bắc, từng có nhiều tiền án về tội cướp tài sản và tàng trữ, sử dụng phép trái súng quân dụng.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên