24/10/2016 17:12 GMT+7

Cô gái dùng mạng Zalo lừa đàn ông "ham của lạ" sa lưới

THẾ PHƯƠNG
THẾ PHƯƠNG

TTO - Dùng tài khoản Zalo làm quen sau đó hẹn ra nhà nghỉ rồi lấy trộm tài sản là thủ đoạn không mới, nhưng vẫn có không ít người “mắc bẫy”. Thực hiện hành vi này được vài lần, cô gái đã sa lưới.

Trần Thị Tâm tại cơ quan điều tra - Ảnh: CTV

Ngày 24-10, Cơ quan CSĐT Công an TX Điện Bàn, Quảng Nam cho biết vừa bắt tạm giam đối với Trần Thị Tâm (19 tuổi), trú xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam để điều tra tội trộm cắp tài sản.

Ngày 30-9, Tâm lấy tên trên Zalo là Nguyễn Hoàng Ngọc Trinh để làm quen, hẹn một người tên Đức (trú thị xã Điện Bàn) đến một nhà nghỉ tại phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn.

Tại đây, sau khi qua đêm và thấy "con mồi" đã ngủ, Tâm lấy một điện thoại di động và dắt xe máy Yamaha Exciter của Đức bỏ trốn.

Sau đó, Tâm dùng chiêu cũ để lừa các đối tượng là nam giới "hám của lạ" thì bị Công an TX Điện Bàn bắt tại huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Tại cơ quan điều tra, Tâm khai nhận trước đó đã thực hiện 2 vụ trộm cắp tài sản với thủ đoạn tương tự tại huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ và huyện Thăng Bình, Quảng Nam.

Cơ quan công an cũng thông báo ai là nạn nhân của Tâm hãy liên hệ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Điện Bàn để tiếp tục củng cố chứng cứ.

THẾ PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên